Moyes bóng gió: Rooney sẽ có suất trận derby

Thể thaoThứ Hai, 24/03/2014 03:09:00 +07:00

(VTC News) - Hai ngày trước trận derby thành Manchester, David Moyes đã lên dây cót tinh thần cho ngôi sao số 1 đội hình Wayne Rooney.

(VTC News) - Hai ngày trước trận derby thành Manchester, David Moyes đã lên dây cót tinh thần cho ngôi sao số 1 đội hình Wayne Rooney.


"Cậu ấy muốn lãnh trách nhiệm", David Moyes đã mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn thường kỳ như vậy về tương lai của chiếc băng đội trưởng Man Utd kể từ mùa giải mới.
Hiện thủ quân hiện tại của Quỷ đỏ, Nemanja Vidic sẽ chuyển sang Inter sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào tháng 6 tới. Chính vì vậy, vị trí thủ quân của Quỷ đỏ vẫn đang bị khuyết.
Rooney sẽ là thủ quân Man Utd mùa tới 

David Moyes từng tiết lộ rằng ông chỉ đưa ra quyết định cuối cùng trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nhưng ngay sau màn trình diễn chói sáng của Wazza trước West Ham, nhà cầm quân người Scotland đã không thể ngừng những lời khen.
"Bạn sẽ có cơ hội nếu như bạn bất ngờ có được nó hoặc bạn chứng minh được khả năng của bản thân, và là trụ cột của đội bóng. Wayne đã luôn chơi tốt trong các mùa giải kể từ khi chuyển đến United, và chiếc băng đội trưởng chính xác là những gì mà cậu ấy muốn", Moyes nói thêm.
Trong trận đấu gần nhất với West Ham, gã Shrek đã đeo băng đội trưởng và anh đã chơi vô cùng xuất sắc, đặc biệt là cú lốp bóng từ cự ly ngoài 50m của anh ở phút thứ 8. 
Khi mà Van Persie bị chấn thương và sẽ vắng mặt trong 6 tuần tới, Rooney chính là niềm hy vọng số 1 và duy nhất của Quỷ đỏ trong những cuộc chạm trán với Man City (Premier League), và Bayern Munich (Champions League). Chắc chắn, liều thuốc tinh thần mà David Moyes vừa "tiêm" cho cậu học trò cưng là hoàn toàn có chủ ý. Ông hy vọng, chân sút 28 tuổi sẽ tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn