'Mourinho Việt Nam' quyết không đổi lời chê lứa U19 Việt Nam

Thể thaoChủ Nhật, 25/12/2016 21:09:00 +07:00

HLV Phạm Minh Đức khẳng định, sự thật luôn mất lòng và ông không rút lại nhận xét về lứa U19 Việt Nam vừa giành vé dự World Cup.

Trong cuộc họp báo sau trận thua 1-3 trước U21 Thái Lan, HLV Phạm Minh Đức một lần nữa khẳng định, những gì ông nhận xét về lứa U19 Việt Nam hiện tại không có gì sai.

u21vn-u21thailan-02

HLV Phạm Minh Đức khẳng định trình độ U19 Việt Nam 2016 không bằng lứa Công Phượng (Ảnh: Duy Thành)

Ông Đức nói: “Nhận xét về U19, tôi đã nhận xét rồi. Nhận xét phải đúng. Sự thật đưa ra thì mất lòng. Tôi không nhận xét HLV. Tôi nói thế hệ U19 hiện tại không bằng thế hệ trước. Và đương nhiên, thế hệ đó kém hơn thế hệ trước mà giành vé dự World Cup thì HLV phải giỏi rồi. Nhân họp báo hôm nay, tôi mong các bạn nếu vấn đề cho đúng. Tôi khẳng định, tôi chưa nói tới HLV, tôi chỉ đang nói tới thế hệ cầu thủ.

Hôm qua các bạn xem, khán giả đông hơn hôm nay. Nó có lý do. Còn kết quả, tôi chịu trách nhiệm. Ông HLV nào cũng phải nhận trách nhiệm khi đội bóng thua. Tôi nhận đội bóng này chỉ có ngắn ngày, các em đá như thế là tốt”.

Clip: HLV Phạm Minh Đức giữ nguyên nhận xét về lứa U19 Việt Nam

Nói về trận đấu tranh hạng Ba với U21 HAGL ông Đức thừa nhận đội bóng của mình yếu hơn. Ông cho biết: “U21 HAGL có 4 tuyển thủ quốc gia, lại thi đấu cùng nhau nhiều năm. Tôi nghĩ 2 đội sẽ có một trận cống hiến”.

Ông Đức cũng chia sẻ, gặp HAGL, đội bóng của ông sẽ chơi lúc phòng ngự, lúc tấn công, tùy theo diễn biến trên sân.

u21vn-u21thailan-01

U21 Việt Nam tranh hạng 3 với U21 HAGL (Ảnh: Duy Thành)

Nói về việc không sử dụng thủ thành Nguyễn Tiến Dũng của U19 Việt Nam tại giải, ông Đức khẳng định, Tiến Dũng bị chấn thương và vẫn đang phải điều trị nên không thể ra sân. Đây là điều bất dắc dĩ chứ không phải ông không có ý định không sử dụng.

“Đối với tôi, cầu thủ nào cũng được đá. Chẳng có lý do một cầu thủ tốt tôi không sử dụng. Nhưng chấn thương thì làm sao dùng được. Chúng ta cần phải hiểu, phải tìm hiểu để biết, để không gây áp lực cho HLV” – 'Mourinho Việt Nam' nhấn mạnh.

Clip: U21 Việt Nam 1-3 U21 Thái Lan

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn