Mourinho về Chelsea: Lương khủng, trò cưng

Thể thaoThứ Sáu, 24/05/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Tin độc quyền từ Daily Star, Mourinho sẽ có chuyến bay tới London vào ngày 2/6 tới để kí hợp đồng với Chelsea.

(VTC News)- Tin độc quyền từ Daily Star, Mourinho sẽ có chuyến bay tới London vào ngày 2/6 tới để kí hợp đồng với Chelsea.

Theo đó, Mourinho đã đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 250 nghìn bảng/tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Roman Abramovich chấp nhận tiêu tốn khoảng 52 triệu bảng, con số gần gấp 3 lần những gì mà ông đã trả cho Special One vào năm 2004.
Khoản tiền lương này đã được cân đối hợp lý sau khi Chelsea không phải chi ra bất cứ khoản nào để mua lại hợp đồng của Mourinho nhờ "tài thương thuyết" của chiến lược gia người Bồ.

Mourinho tái hợp Chelsea
 Mourinho tái hợp Chelsea

Cùng Mourinho sang Chelsea sẽ là 2 trợ lý thân cận, HLV thể lực Rui Faria và HLV thủ môn Silvino Louro. Người đặc biệt cũng sẽ chọn thêm 1 trợ lý người Anh nữa để đáp ứng sự "phức tạp" theo chiều hướng ngày càng gia tăng trong phòng thay đồ.
Mourinho- giống như mọi lần- đòi hỏi toàn quyền lựa chọn ngôi sao mà mình ưng ý. Nếu không có gì thay đổi, Roman Abramovich sẵn sàng móc hầu bao thêm 100 triệu bảng nữa để chi cho các mục tiêu chuyển nhượng mà Mourinho ưa thích như Falcao (Atletico), Hulk (Zenit), Isco (Malaga), Fellaini (Everton) hayBurak Yilmaz (Galatasaray).
Mourinho đã mua 1 ngôi nhà ở London vào năm ngoái. Nhưng người hâm mộ Chelsea còn kì vọng ông mua được một siêu sao khác-Cristiano Ronaldo.

Real đã chỉ định HLV đội B Alberto Toril tạm thời dẫn dắt đội bóng kể từ 2/6.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn