Mourinho và Diego Costa là những kẻ đáng hổ thẹn

Thể thaoThứ Năm, 29/01/2015 06:32:00 +07:00

Cựu cầu thủ MU cho rằng Diego Costa là một đứa trẻ hư đốn bị tiêm nhiễm bởi cách hành xử không đúng mực của Mourinho.

(VTC News) – Cựu cầu thủ MU cho rằng Diego Costa là một đứa trẻ hư đốn bị tiêm nhiễm bởi cách hành xử không đúng mực của Mourinho.

Chelsea đã lọt vào chung kết Capital One Cup sau khi vượt qua Liverpool trên sân nhà song đây là một chiến thắng không trọn vẹn với The Blues. Không chỉ nhận tin dữ bởi chấn thương của trụ cột Fabregas mà đội bóng thành London còn đang phải đối mặt với rắc rối liên quan đến Diego Costa.
Tình huống Costa chơi xấu với Skrtel
Chân sút này đã có tình huống đạp vào chân Emre Can và Martin Skrtel trong trận đấu với Lữ Đoàn Đỏ nhưng không bị trọng tài phát hiện. Nếu FA phân tích lại băng ghi hình và đưa ra án phạt, cầu thủ mang áo số 19 nhiều khả năng sẽ không được ra sân trong trận gặp Man City cuối tuần này.

Chia sẻ trên Yahoo Sport, Paul Parker không ngừng chỉ trích Diego Costa.

“Đó là bản chất của Costa, cậu ấy thường xuyên chơi xấu, kéo áo và đá nguội khi còn chơi cho Atletico Madrid.  Từ khi đến Anh tính hiếu chiến này không hề suy giảm mà còn lớn dần lên. Cậu ấy không có tinh thần fair-play trong thi đấu và luôn hướng ánh mắt giận dữ về người khác khi xảy ra va chạm.

Việc cố ý dẫm lên chân người khác là nỗi ô nhục khi chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Cậu ấy đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân. Sự thô bạo như thế là không thể chấp nhận được.”
Mourinho nhận chỉ trích vì dung túng học trò
Cựu hậu vệ Man Utd cũng phê phán việc Mourinho bênh vực lỗi chơi xấu của Diego Costa và cho rằng Người Đặc Biệt có ảnh hưởng xấu đến tiền đạo người Tây Ban Nha.

“Cách bảo vệ cầu thủ tốt nhất là đứng ra nhận lỗi thay họ, chứ không phải đồng tình với những sai lầm họ thực hiện.

Mourinho ít khi tôn trọng đối thủ và thậm chí từng chọc vào mắt Tito Vilanova. Costa chịu tác động bởi điều này. Một người cha không tốt sẽ không thể dạy bảo đứa con của mình.”

Mourinho vừa bị FA phạt 25.000 Bảng vì những phát ngôn thiếu kiềm chế. Trong khi đó Diego Costa có thể phải nhận án treo giò ba trận trong thời gian tới.

Quốc Việt
Bình luận
vtcnews.vn