Mourinho tung 'vũ khí bí mật' giúp PSG chiến Barca

Thể thaoThứ Sáu, 29/03/2013 11:00:00 +07:00

(VTC News)-Tờ Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đang ra sức giúp PSG đánh bại Barcelona ở hai trận tứ kết Champions League sắp tới.

(VTC News)-Tờ Sport đưa tin, HLV Jose Mourinho đang ra sức giúp PSG đánh bại Barcelona ở hai trận tứ kết Champions League sắp tới.

Xét trên nhiều phương diện, PSG không thể so được với Barcelona. Mặt khác, ở trận lượt đi giữa hai đội, chân sút Ibrahimovic không thể ra sân vì án treo giò. Thế nên, không ít người cho rằng đại diện của La Liga sẽ vượt qua đội bóng của HLV Ancelotti để giành tấm vé vào vòng bán kết.
 Mourinho đang cố giúp Ancelotti đánh bại Barca?

Tuy nhiên, từ cầu thủ cho tới HLV của PSG đều khẳng định họ sẽ chiến đấu hết mình để đem đến cho Barca một cú sốc thực sự. Mục tiêu ấy của thầy trò Ancelotti đã nhận được sự trợ giúp đắc lực từ…Jose Mourinho.

Bởi theo tờ báo danh tiếng
L’Equipe, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gửi tới ban huấn luyện đội bóng nước Pháp hai cuộc băng video có ghi hình lối chơi của Barca, trong đó có hai trận thắng gần đây nhất của Real trước Barcelona.
Còn nhớ ở trận bán kết lượt về cúp Nhà vua mùa giải này, dù phải thi đấu trên sân Nou Camp, song Real đã quật ngã Barca với tỉ số 3-1.

Ba ngày sau đó trên sân Bernabeu, Barca ngùn ngụt khí thế phục hận, nhưng rút cuộc họ phải nhận trận thua với tỉ số 1-2. Thế nên, hai cuộn băng video của Mourinho sẽ trở thành tư liệu quý giúp PSG không chế lối chơi Barca, trước khi hiện thực hóa mục tiêu loại đội bóng này ra khỏi Champions League.
Với Mourinho, người hâm mộ vẫn chưa rõ vì sao ông lại giúp PSG. Rất có thể ông đang muốn ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo đội bóng nước Pháp để sau khi mùa giải này kết thúc sẽ tới đây làm việc như báo chí đồn thổi. Hoặc ‘Người đặc biệt’ thực hiện kế hoạch loại ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch trên con đường tiến vào trận chung kết của Real.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn