Mourinho trên tài Guardiola, Antoine Griezmann khiến MU buồn lòng

Thể thaoThứ Bảy, 11/03/2017 11:32:00 +07:00

Jose Mourinho vừa được đồng nghiệp đưa lên mây xanh, trong khi Antoine Griezmann - mục tiêu chuyển nhượng chính của Manchester United, bày tỏ khát khao ở lại Atletico Madrid.

"Muốn bằng Mourinho, Pep Guardiola cứ vô địch nước Anh đi đã"

Trước cuộc so tài giữa Middlesbrough và Manchester City, HLV Aitor Karanka (Middlesbrough) đã có phát biểu so sánh giữa Pep Guardiola và Jose Mourinho - hai chiến lược gia hàng đầu Premier League hiện nay.

Theo đó, dù gặt hái không ít vinh quang cùng Barcelona và Bayern Munich song trong mắt Karanka, Pep Guardiola chưa thể sánh bằng Mourinho.

guardiola-that-vong-voi-kha-nang-dut-diem-cua-man-city-1

Pep Guardiola gặt hái nhiều vinh quang ở Đức và Tây Ban Nha

"Pep Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới ư? Không, người đó phải là Jose Mourinho.

Mourinho chứng tỏ đẳng cấp ở cả Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid và bây giờ là Manchester United. Ông ấy khởi đầu mùa giải với rất nhiều chỉ trích, nhưng vẫn có được danh hiệu vô địch cùng Man Utd. Ở Tây Ban Nha, Mourinho là nhất, và bây giờ ông ấy vẫn là nhất theo quan điểm của tôi.

Muốn trở thành người giỏi nhất, Guardiola hãy vô địch Premier League. Ông ấy đã lên ngôi ở Tây Ban Nha và Đức, và ông ấy nghĩ mình có thể làm điều tương tự ở Anh. Giờ là lúc Guardiola nhận ra môi trường bóng đá ở Anh khác biệt ra sao, và cơ hội vô địch ở đây khó khăn thế nào.

Mourinho-1

Theo Karanka, thành công ở Anh đã đưa Mourinho lên vị trí số 1 thế giới

Pep Guardiola cần thời gian thích nghi, mọi thứ sẽ không dễ dàng đâu!".

Antoine Griezmann quyết tâm ở lại Atletico Madrid

Theo Mirror, Antoine Griezmann vừa khẳng định mong muốn ở lại Atletico Madrid để cùng đội bóng Tây Ban Nha chinh chiến cho tham vọng ở mùa giải mới.

c2

Antoine Griezmann khẳng định hạnh phúc tại Atletico Madrid

"Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai của mình, điều đó thực sự khiến tôi mệt mỏi. Tôi luôn nói: Tôi hạnh phúc ở Atletico Madrid. Tôi có những người đồng đội tuyệt vời nhất, được làm việc với người thầy tài giỏi, chưa kể khí hậu ở đây cũng rất tuyệt nữa.

Tôi hạnh phúc vì đang ở đây và không có lý do gì để rời Atletico Madrid".

griezman

 Griezmann cùng Atletico đã ở rất gần vòng tứ kết Champions League

Theo báo giới Anh, Antoine Griezmann là mục tiêu lớn nhất của Manchester United trong mùa Hè tới đây. Quỷ đỏ sẽ chi ra khoản tiền khủng để tăng cường sức mạnh cho hàng tấn công.

Sau 26 trận ở Premier League mùa này, Man Utd mới ghi 39 bàn và là đội sở hữu hàng công kém nhất trong top 7.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn