Mourinho trách trọng tài bỏ 2 quả 11m, Guardiola ca ngợi Claudio Bravo

Thể thaoThứ Bảy, 10/09/2016 22:10:00 +07:00

Mourinho trách trọng tài bỏ qua 2 quả 11m mà MU xứng đáng được hưởng còn Guardiola ca ngợi Claudio Bravo đá hay nhất từ trước đến nay.

Ở đó, Jose Mourinho và Pep Guardiola đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến Manchester United bại trận ngay trên sân nhà trước Manchester City.

Với Jose Mourinho, hai nửa trận đấu gần như không liên quan đến nhau, đồng thời nhấn mạnh sự cải thiện của Manchester United sau 10 phút nghỉ giữa hiệp.

m2

 Jose Mourinho đã không thể có lần thứ 4 đánh bại Pep Guardiola. Ảnh: Goal.com

"Hai hiệp đấu diễn ra rất khác biệt. Chúng tôi đã chơi dưới sức trong hiệp 1. Toàn đội cần phải sẵn sàng trong việc suy nghĩ và đưa ra những quyết định cụ thể. Hiệp 2 là câu chuyện khác. MU đã chơi dũng cảm, quyết liệt và nỗ lực đó xứng đáng mang về ít nhất một bàn thắng, thay vì kết quả hiện tại".

Clip: Otamendi để bóng chạm tay, trọng tài không cho MU hưởng 11m

Bên cạnh chỉ trích trọng tài Mark Clattenburg (khi bỏ qua 2 quả 11 mét mà MU xứng đáng được hưởng) Mourinho không quên ám chỉ một số cái tên chơi không tốt ở trận đấu này.

"Có 2 hoặc 3 cầu thủ tôi sẽ không sử dụng nếu biết trận đấu diễn ra như vậy. Nhưng bóng đá là vậy, có những cầu thủ khiến bạn thất vọng và có những cái tên sẽ mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ".

m3

 MU bất lực trước sự sáng tạo của Kevin De Bruyne

Trái với nỗi buồn của Manchester United, Man City có thể tạm hài lòng khi giữ vững vị trí đầu bảng sau trận derby thành Manchester.

"Chúng tôi hạnh phúc với chiến thắng này. Đây là trận đấu cởi mở từ đầu đến cuối và điều đó đem lại cảm giác thích thú cho người xem.

Man City đã chơi tốt trong hiệp 1. Hiệp 2 khó khăn hơn đôi chút, khi chúng tôi có những tình huống tấn công sắc nét song không thể dứt điểm. Man City đã chiến thắng nhiều pha tranh chấp ở 45 phút đầu trước một đối thủ có thể chất vượt trội, nhưng ở hiệp 2, mọi chuyện thật khó kiểm soát khi MU lựa chọn lối chơi bóng dài" - Pep Guardiola chia sẻ.

GettyImages-601779932.0 (1)

 Pep Guardiola hạnh phúc với màn trình diễn của các học trò

Nói về màn trình diễn của tân binh Claudio Bravo, chiến lược gia người Tây Ban Nha dành cho cậu học trò lời khen ngợi: "Đây là màn trình diễn hay nhất tôi từng được xem", bất chấp Bravo mắc lỗi trong bàn thua duy nhất của Man City và có nhiều pha xử lý không an toàn.

Video: Manchester United 1-2 Manchester City. Nguồn: BlansaroniTV

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn