Mourinho: Thiên hạ lắm kẻ tài, nhưng hề chi!

Thể thaoThứ Bảy, 07/08/2010 03:49:00 +07:00

(VTC News) - HLV Jose Mourinho cho biết, sẽ là thất bại nếu ở mùa giải tới Real không giành được chức vô địch Champions League hoặc La Liga.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jose Mourinho thừa nhận Real Madrid sẽ phải đối đầu với rất nhiều CLB hay, nhưng điều đó không ngăn được ông và học trò giành vô địch Champions League hoặc La Liga.

Đã hai mùa bóng qua, Real Madrid luôn phải ngậm ngùi nhìn Barcelona vui vẻ trên đỉnh vinh quang của La Liga. Trong khi ở đấu trường Champions League, đã 6 vòng mùa bóng liên tiếp cho đến nay, Club Blanco không vượt qua nổi vòng đấu knock-out. Vì thế, ở mùa giải tới, gánh nặng danh hiệu sẽ đặt lên đôi vai của HLV Jose Mourinho.

"Ở mùa giải tới, Real sẽ vô địch La Liga hoặc Champions League".

“Nếu chúng tôi không giành chiến thắng ở La Liga hoặc đấu trường Champions League thì đó sẽ là một thất bại”, Mourinho cho biết trên ESPN.

Chiến lược gia người Bồ tiếp tục: “Barcelona rõ ràng có lợi thế hơn chúng tôi. Các cầu thủ của họ từng thi đấu với nhau trong rất nhiều năm. Trong khi HLV của Barcelona cũng đã làm việc ở đó được 3 mùa bóng. Còn Real chỉ có thủ môn Iker Casillas là dày dạn kinh nghiệm nhất và một vị HLV mới đến".

Bên cạnh đó, “người đặc biệt” còn nhấn mạnh đến sự khó khăn ở đấu trường Champions League. Bởi ngoài Barcelona, Real còn phải dè chừng nhiều đội bóng mạnh khác, như MU và đội bóng cũ của Jose Mourinho, Inter Milan.

“Câu chuyện ở Champions Leauge cũng giống như ở La Liga. MU có một vị huấn luyện viên kinh nghiệm, còn các cầu thủ của họ cũng đã chơi cạnh nhau trong nhiều năm. Chelsea thì đã gây dựng được bộ khung từ rất lâu, và cả Inter Milan cũng vậy”, Mourinho nhấn mạnh.

Từ đó, Mourinho đi đến kết luận: “Họ là những đội bóng có sẵn tiềm lực khi mùa giải bắt đầu. Nhưng chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau làm việc hết mình. Chúng tôi sẽ đợi họ. Real Madrid đã có nhiều chiến thắng vang dội trong suốt nhiều dài lịch sử. Bởi thế, nếu CLB không giành được danh hiệu nào thì đó quả là một vấn đề lớn".

Song Mai

Bình luận
vtcnews.vn