Mourinho: "Sỉ nhục tôi à? Chẳng thành vấn đề"

Thể thaoChủ Nhật, 23/10/2011 12:00:00 +07:00

(VTC News)-Trước chiến thắng ấn tượng 4-0 của Real trước Malaga, Mourinho đã hồ hởi phát biểu, ông chẳng hề quan tâm tới việc ai đó chống lại hoặc sỉ nhục mình.

(VTC News)- Trước chiến thắng ấn tượng 4-0 của Real trước Malaga, HLV Jose Mourinho đã hồ hởi phát biểu, ông chẳng hề quan tâm tới việc ai đó chống lại hoặc sỉ nhục mình.

Về đẳng cấp và danh tiếng, Malaga rõ ràng không thể sánh được với Real. Nhưng trước khi trận đấu diễn ra, thầy trò Jose Mourinho vẫn có lý do để mà lo lắng. Bởi Malaga được chơi trên sân nhà và hiện đang là một trong những đội bóng chơi ấn tượng ở La Liga mùa này.

Mourinho luôn biết cách chống lại các áp lực chĩa về phía mình.  
Dẫu vậy, dẹp bỏ mọi áp lực, Ronaldo và đồng đội đã có một trận đấu xuất sắc khi hạ gục đối thủ bằng tỷ số 4-0, qua đó đường hoàng leo lên ngôi đầu bảng. “Đây là trận đấu mà tôi tâm đắc nhất. Bởi mọi thứ gần như hoàn hảo, từ việc các cầu thủ di chuyển không bóng, chiến thuật trong từng thời điểm, tấn công cho đến khâu ghi bàn. Tóm lại, tôi thích mọi thứ”, Jose Mourinho vui vẻ phát biểu.

Khi phóng viên đề cập tới việc trên sân La Rosaleda có một số tiếng la ó dành cho mình, “Người đặc biệt” bình tĩnh trả lời. “Ồ không vấn đề gì. Tôi thấy đại đa số khán giả trên sân đã chào đón tôi rất thân thiện, giống như những người khác mà thôi. Nhưng kể cả khi có la ó thì cũng chẳng vấn đề đối với tôi. Điều quan trọng là không có tình trạng bạo lực xảy ra. Mà kể cả khi người ta chống lại hoặc sỉ nhục tôi thì tôi cũng chẳng quan tâm làm gì”, chiến lược gia người Bồ nhấn mạnh.

Ở phía đối diện, đồng nghiệp của Mourinho, chiến lược gia Pellegrini thừa nhận ông cảm thấy rất buồn với trận thua đậm của Malaga trước Real. Còn chân sút Ruud van Nistelrooy thì bày tỏ sự thất vọng tràn trề. Nhưng cả vị chiến lược gia người Chile lẫn chân sút người Hà Lan đều tin rằng, sau thất bại này, Malaga sẽ đứng dậy mạnh mẽ hơn.


Thục Anh
Bình luận
vtcnews.vn