'Mourinho sẽ là Alex Ferguson mới của MU'

Thể thaoThứ Hai, 18/07/2016 22:13:00 +07:00

HLV Ranieri tin vào khả năng thành công của Jose Mourinho ở sân Old Trafford.

Chưa chính thức bước vào mùa giải, song Jose Mourinho đã nhận được sự tín nhiệm cao từ giới truyền thông cùng người hâm mộ MU. Thậm chí, Claudio Ranieri còn tin Mourinho sẽ đạt đến những vinh quang mà Sir Alex Ferguson từng giành được với Quỷ đỏ.

mourinho-ranieri

 Cuộc đối đầu của 2 chiến lược gia trong mùa giải này sẽ rất hấp dẫn

Trả lời phỏng vấn tờ Gazzetta dello Sport, Ranieri cho rằng: "Jose Mourinho có thể trở thành một Sir Alex Ferguson mới của Manchester United. Mourinho sẽ không ở đây đến 26 năm, nhưng ông ấy sẽ tạo nên dấu ấn cho riêng mình".

Động thái nói trên của Ranieri phần nào xua tan tin đồn về mối quan hệ căng thẳng giữa hai chiến lược gia hàng đầu Premier League. Năm 2004, Ranieri phải rời Chelsea trong cay đắng để nhường chỗ cho chính Jose Mourinho.

Sau ngày định mệnh ấy, Mourinho gặt hái vô số danh hiệu cùng Chelsea, Inter Milan, Real Madrid, trong khi Ranieri vẫn mãi lận đận như biệt danh "gã thợ hàn" trước khi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua cùng Leicester City.

Mùa này, Ranieri tiếp tục đối diện chiến tuyến với Mourinho trong cuộc chiến khốc liệt ở Premier League. "Gã thợ hàn" người Italia có nhiệm vụ bảo vệ vinh quang cho Leicester, còn Mourinho tự đặt ra mục tiêu cho mình là vô địch Ngoại hạng Anh, đưa MU trở lại Champions League và vô địch thêm lần nữa.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn