Mourinho sẽ chết, nếu trả lời hết tất cả câu hỏi

Thể thaoThứ Bảy, 30/04/2011 06:33:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho cho biết, nếu ông trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên thì nhiều khả năng ông sẽ... chết.

(VTC News)  - Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Zaragoza, huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết, nếu ông trả lời tất cả các câu hỏi của phóng viên thì nhiều khả năng ông sẽ... chết.

Real thua đau Barcelona, còn Mourinho thì bị chỉ trích vì áp dụng chiến thuật thi đấu “phản bóng đá” cho Los Blancos. Tuy nhiên, khi bước vào phòng họp báo trước trận đấu với Zaragoza, vị HLV người Bồ tỏ ra rất bình tĩnh và tràn đầy tự tin.

Mourinho nói ông phải giữ mồm, giữ miệng nếu không sẽ phải nhận cái chết.

Ông nói: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy mình cần phải ở lại Real hơn lúc này. Áo của Real là màu trắng và màu trắng ấy rất có ý nghĩa đối với tôi. Hiện tôi cảm thấy rất thoải mái và đang tập trung hết mức cho công việc của mình.”

Khi được hỏi về tình huống Pepe bị Daniel Alves “xỏ mũi”, huấn luyện viên Mourinho trả lời: “Tôi không muốn nói thêm nữa. Những gì tôi nói tôi đã nói rồi. Mà các bạn cũng biết đấy, hình ảnh nó đã nói lên tất cả. Tôi cho rằng, một bức ảnh còn chính xác hơn 1000 lời nói.”

“Những người chỉ trích lời của tôi có nghĩa là đang chỉ trích những hình ảnh cụ thể, và họ buộc phải nghỉ rằng những bức ảnh kia đã được chỉnh sửa bằng photoshop. Cả video cũng thế. Tôi chẳng còn gì để nói nữa”, Mourinho nói thêm.

Cuối cùng, khi phóng viên đề cập đến chuyện, sau trận với Barcelona, Chủ tịch Ủy ban Olimpic của Tây Ban Nha, ông Alejandro Blanco nói Mourinho đã phản bội lại các giá trị truyền thống của Real, chiến lược gia người Bồ trả lời một cách đầy bất ngờ: “Nếu tôi trả lời hết tất cả các câu hỏi, có thể tôi sẽ phải nhận cái chết.”

Quốc Huy

Bình luận
vtcnews.vn