Mourinho sẵn sàng cho siêu tiền đạo làm hậu vệ

Thể thaoChủ Nhật, 28/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Trước trận đấu với Mallorca, Jose Mourinho đã phát biểu hài hước một cách có chủ đích rằng, Higuain sẽ đá…hậu vệ cánh trái.

(VTC News)-Trước trận đấu với Mallorca, Jose Mourinho đã phát biểu hài hước một cách có chủ đích rằng, Higuain sẽ đá…hậu vệ cánh trái.

Cách đây hai tuần, sau khi các trận đấu giao hữu quốc tế và vòng loại World Cup 2014 kết thúc, Marcelo và Fabio Coentrao dính chấn thương, khiến hàng thủ trái của Real lao đao. Tình thế buộc HLV Jose Mourinho phải đặt niềm tin vào những sự thay đổi bất đắc dĩ, nhưng không mang lại hiệu quả.

 "Higuain sẽ đá hậu vệ trái!".

Điển hình như ở trận đấu với Dortmund, dù là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, nhưng khi được bố trí đá ở vị trí hậu vệ trái, Michale Essien đã thể hiện một phong độ đáng thất vọng. Còn Real Madrid nhận trận thua 1-2 trên sân khách.

“Ngày mai, vị trí hậu vệ trái sẽ là của Higuain. Cậu ấy nhanh, khỏe. Cậu ấy chuyền rất tốt bằng chân trái và quan trọng là biết ghi bàn”, Mourinho trả lời hóm hỉnh khi phóng viên đề cập đến việc ai sẽ đá ở vị trí hậu vệ trái của Real.

Nghiêm túc hơn, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết, tình trạng chấn thương của Sergio Ramos đang tiến triển tốt. Do đó, “Người rừng” có khả năng sẽ xuất hiện trong đội hình xuất phát của Real ở trận đấu với Mallorca.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng không quên đưa lời cảnh báo các học trò về mối nguy hiểm khi thi đấu trên sân của Mallorca. Bởi đây là đối thủ từng cầm hòa Real không bàn thắng trong trận đấu đầu tiên của “Người đặc biệt” ở La Liga. Mặt khác, trên BXH, sau 8 vòng đấu, Mallorca đang tạm xếp thứ 8, chỉ kém Real có 3 điểm.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn