Mourinho: Ronaldo và tôi không có mối quan hệ nào

Thể thaoThứ Sáu, 19/09/2014 09:25:00 +07:00

(VTC News) - HLV Jose Mourinho đã đáp trả lại Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này nói không xem ông là ‘bạn’

(VTC News) - HLV Jose Mourinho đã đáp trả lại Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này nói không xem ông là ‘bạn’. 

Hồi cuối tháng 8 vừa rồi, Cristiano Ronaldo đã công khai trên các mặt báo rằng, trong tất cả những HLV trưởng từng dẫn dắt mình, anh chỉ xem duy nhất có mỗi Sir Alex Ferguson là bạn. 
Ngược lại, khi được hỏi về Jose Mourinho, Ronaldo không mấy hứng thú và nói: “Lúc Mourinho ở Real thì bầu không khí rất tệ. Đó là giai đoạn khó khăn do những ràng buộc giữa ông ấy và đội bóng. Đã có những tình huống xấu xảy ra giữa Mourinho với một số cầu thủ, và cả người hâm mộ”. 
Giữa Mourinho và Ronaldo không hề tồn tại mối quan hệ mật thiết nào
Giữa Mourinho và Ronaldo không hề tồn tại mối quan hệ mật thiết nào 
Tưởng như sự việc trên đã dần chìm vào im lặng thì, Mourinho mới đây đã bất ngờ phản pháo lại siêu sao người Bồ Đào Nha. “Người đặc biệt” thẳng thắn: “Mối quan hệ giữa Ronaldo và tôi không hề tồn tại. Cậu ta thi đấu cho Real Madrid, còn tôi là HLV của Chelsea”. 
Dù khẳng định không hề có mối quan hệ mật thiết nào với học trò cũ, nhưng HLV Mourinho vẫn dành những lời tôn trọng gửi tới Ronaldo. 
Mourinho nói: “Mối quan hệ giữa chúng tôi không tồn tại nhưng vẫn có những ảnh hưởng đã xảy ra đối với mỗi người. Tôi phải nhắc nhở bản thân mình rằng, Ronaldo là một cỗ máy ghi bàn đã giúp tôi vô địch La Liga, Copa del Rey và Siêu cúp Tây Ban Nha”. 
“Tôi cố gắng giữ những kỉ niệm tốt nhất của mình với Ronaldo. Và tôi chúc cậu ấy sẽ có mọi điều tốt đẹp trong sự nghiệp của mình, đặc biệt là trong màu đội tuyển Bồ Đào Nha”, Mourinho kết thúc. 
Mourinho và Ronaldo đã không hề có cuộc đối đầu nào kể từ khi Mourinho rời Real Madrid cách đây khoảng 1 năm. Nhưng điều này có thể sẽ thay đổi khi Chelsea hoàn toàn có khả năng chạm trán Real Madrid ở Champions League mùa này. 
Clip Chelsea mở màn Champions League chật vật

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn