Mourinho rắp tâm "cướp" Fabregas

Thể thaoThứ Sáu, 31/12/2010 07:04:00 +07:00

(VTC News) - Jose Mourinho đang dự định biến Cesc Fabregas thành đứa con có tội với xứ Catalan bằng số tiền 35 triệu bảng.

(VTC News) - Jose Mourinho đang dự định biến Cesc Fabregas thành đứa con có tội với xứ Catalan với số tiền 35 triệu bảng.

Nhưng không biết liệu đây có phải là sự thật hay chỉ là tin giật gân mà tờ Marca (thân Real) tung ra ngay sau khi El Mundo Deportivo cho biết Barca đã để sẵn chiếc áo số 4 huyền thoại dành cho Fabregas.

Trước đây Fabregas chưa từng bác bỏ khả năng anh sẽ chuyển tới thi đấu trong màu áo Real nhưng đây là lần đầu tiên một thông tin trực tiếp liên kết anh với sân Bernabeu. Jose Mourinho đang cảm thấy không thoải mái với đội hình hiện tại của Kền kền trắng và ông muốn có thêm một sự bổ sung để Xabi Alonso không phải cảm thấy cô đơn ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Mourinho đang đòi tăng cường lực lượng.

Theo tờ Marca, “Người đặc biệt” đã yêu cầu BLĐ của Real dành hết những nỗ lực có thể để dành được Fabregas trong mùa hè sang năm. 35 triệu bảng sẽ là con số mà Los Blancos đưa ra, số tiền đó sẽ không phải từ két của ngài chủ tịch Florentino Perez mà từ việc thanh lý những người thừa như 2 cầu thủ mang họ Diarra (Mahamadou và Lassana) cùng Fernando Gago.

Khả năng do tờ Marca đưa ra không phải là không có cơ sở. Đó là vì hiện tại sân Nou Camp đã có 2 ông chủ tuyến giữa là Xavi và Andres Iniesta. Việc “F4” trở về quê hương có thể khiến anh phải ngồi dự bị thường xuyên hơn hoặc đá lệch vị trí, trong khi ở Emirates anh là nhân vật không thể thay thế.

Và lựa chọn của ông là Fabregas?

Nhưng có lẽ nếu tin này là sự thật, nó ít có cơ hội đi vào thực tế. Việc đá cho đội bóng kình địch của quê hương là điều khó chấp nhận. Còn Arsene Wenger không đời nào để anh đi với chiếc dây trói là bản hợp đồng tới 2015. Hồi mùa hè chính “Giáo sư” cũng đã thẳng thừng xé rách tờ fax hỏi mua Fabregas với giá 38 triệu bảng của Barca, nên con số 35 triệu nghe chẳng hề thuyết phục.

Tất nhiên, vấn đề cốt lõi ở chỗ cuối mùa Arsenal có giành được danh hiệu nào không.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn