Mourinho quyết không để 'Kaka Argentina' về tay Barca

Thể thaoThứ Tư, 17/11/2010 04:25:00 +07:00

(VTC News) - Trong mắt Mourinho, Javier Pastore là một viên ngọc quý. Vì thế, Real phải làm mọi thứ có thể để viên ngọc đó không rơi vào tay Barcelona.

(VTC News) - Trong mắt Mourinho, Javier Pastore là một viên ngọc quý. Vì thế, dĩ nhiên, Real phải làm mọi thứ có thể để viên ngọc đó không rơi vào tay Barcelona.


Sau những thành công vang dội dưới triều đại Laporta, giờ đây Barcelona đang tiếp tục làm mới mình bằng những tân binh trẻ trung và đầy tài năng của bóng đá thế giới. Sau Ibrahim Afellay, mục tiêu tiếp theo mà Barca nhắm tới trong kì chuyển nhượng mùa đông này là Javier Pastore, ngôi sao đang lên của Serie A.

Javier Pastore là một viên ngọc quý.

Dĩ nhiên, được đội bóng xuất sắc nhất hành tinh để mắt tới là vinh hạnh của bất cứ cầu thủ nào. Và Pastore, được biết đến với biệt danh 'Kaka Argentina', cũng đích thân bày tỏ niềm ao ước được một ngày đặt chân tới Nou Camp, dù hiện tại anh đang rất hạnh phúc ở Palermo. Song cái giá... 70 triệu euro mà Palermo đặt ra thì chẳng dễ chịu chút nào.

Nhưng có một người sẵn sàng bỏ ra từng ấy tiền để có được anh. "Kẻ ngông cuồng" đó không ái khác chính là Jose Mourinho. Trong mắt Mourinho, Pastore chẳng khác nào truyền nhân thứ thiệt của Zidane, và việc để anh rơi vào tay Barca vì thế sẽ là một thảm họa thực sự.Trước viễn cảnh không mấy sáng sủa ấy, Mourinho đã gửi tối hậu thư cho ban lãnh đạo CLB bày tỏ mong muốn rằng chủ tịch Perez sẽ quyết tâm "phá két" để "chạy đua vũ trang" đến cùng với đối thủ không đội trời chung.

Cho đến giờ, vẫn chưa rõ phản ứng của Perez thế nào, nhưng chắc chắn, cái tên Pastore sẽ trở thành tâm điểm của thị trường chuyển nhượng trong vài tháng tới.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn