Mourinho: Nhắc khéo MU, chưa hết thời phải sang Trung Quốc

Bóng đá AnhThứ Sáu, 06/05/2016 08:56:00 +07:00

Mourinho không muốn chờ đợi MU thêm một mùa bóng nữa và cũng từ chối đề nghị tạm sang Trung Quốc làm việc trong thời gian rảnh.

(VTC News)- Mourinho không muốn chờ đợi MU thêm một mùa bóng nữa và cũng từ chối đề nghị tạm sang Trung Quốc làm việc trong thời gian rảnh.

Vào tháng 3, Mourinho được cho là đã ký nháy hợp đồng với MU. Theo đó, Người đặc biệt sẽ được đền bù từ 5 đến 10 triệu bảng nếu không được Quỷ đỏ bổ nhiệm, tùy theo thời gian ông đến Old Trafford.

Những tưởng điều này sẽ khiến cho việc Người đặc biệt về MU chỉ còn là vấn đề thời gian, thì mọi chuyện lại không phải vậy.
Mourinho chờ MU đánh tiếng
Tuy nhiên, do Van Gaal đã đưa MU vào được chung kết FA Cup nên các ông chủ MU muốn giữ chiến lược gia người Hà Lan thêm 1 mùa bóng nữa bất chấp việc cổ đông viên phản ứng gay gắt khi thấy Quỷ đỏ ngày càng mất chất.

Theo The Sun, phía MU muốn Mourinho tạm lánh sang Trung Quốc một năm rồi mới trở lại Anh dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford.

Song lời đề nghị được cho là "khiếm nhã" với Người đặc biệt. Mourinho nói thẳng với phóng viên: "Tôi không ở vị trí để xuống nước mà nhận việc. Tôi ở vị trí phân tích để bắt đầu mọi thứ vào tháng 7, khi thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới bắt đầu. Vì thế, mọi quyết định phải được đưa ra vào giữa tháng 5, đầu tháng 6.

Tôi không từ chối CLB nào. Tôi để ngõ khả năng với mọi CLB lẫn ĐTQG nhưng thực lòng, tôi muốn ở lại Anh. Tôi yêu đất nước và bóng đá ở đây. Gia đình tôi hạnh phúc khi sống ở Anh".
Van Gaal sẽ tại vị thêm 1 năm nữa?
Đây được cho là tối hậu thư Mourinho gửi đến nhà Glazers. Chọn ông lúc này hoặc còn rất lâu nữa MU mới có cơ hội tốt như thế này để mời Mourinho về dẫn dắt.

Về phía Van Gaal, ông thầy người Hà Lan vừa yêu cầu lập hàng rào đặc biệt quanh khu huấn luyện để giữ bí mật chiến thuật cho những trận đấu quan trọng nhất mùa giải.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn