Mourinho 'múa' cổ súy học trò ăn vạ

Thể thaoThứ Ba, 27/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) – HLV Mourinho của Chelsea đã “múa” hai vòng để phản ứng quyết định của trọng tài Martin Atkinson.

(VTC News) – HLV Mourinho của Chelsea đã “múa” hai vòng để phản ứng quyết định của trọng tài Martin Atkinson.


Thực ra đó là phản ứng thừa và có phần cổ suy học trò ăn vạ của Mourinho bởi quyết định không cho Chelsea được hưởng phạt đền của trọng tài Martin Atkinson là chính xác.

Phút 71, Ashley Cole đột phá vào vòng cấm MU và bị truy cản bởi cánh tay Phil Jones. Phần tác động của hậu vệ MU này là không đủ để Ashley Cole có thể ngã. Hơn nữa, nó diễn ra ở bên ngoài vòng cấm nhưng hậu vệ cánh của Chelsea vẫn cố lao vào trong vòng cấm rồi mới lăn ra “ăn vạ”.

mu - chelsea
Hình ảnh quay chậm tình huống ăn vạ của Ashley Cole 

Cole không phải nhận thẻ vàng của trọng tài Atkinson là may, thế mà bên ngoài đường pite, “Người đặc biệt” Jose Mourinho vung tay, đá chân, quay hai vòng tròn như một vũ công trước khi dừng lại cười rất hàm tiếu.

Mourinho
Phản ứng như một diễn viên múa của HLV Mourinho 

Chelsea của Mourinho đã có một trận đấu thành công về mặt chiến thuật khi chủ trương đá thấp cùng chiếc xe bus hai tầng đã gần như vô hiệu sức mạnh tấn công MU.

Cầm hòa Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford là một kết quả không tồi, nó cũng giúp Chelsea giữ vững ngôi đầu sau 3 vòng đấu.

Kết thúc trận đấu muộn vòng 2 với MU, Chelsea sẽ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Eden Arena ở thủ đô Praha, Cộng hòa Séc vào ngày 30/08/2013. Đây là trận Siêu cúp châu Âu đầu tiên kể từ năm 1998 mà nơi tổ chức không phải tại sân vận động Louis II, Monaco. Đây cũng là trận tái đấu đầy duyên nợ của hai đội, bởi chính Chelsea đã đánh bại Bayern tại trận chung kết Champions League mùa trước.


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn