Mourinho: Manchester United đã có trận đấu hay nhất mùa này

Thể thaoThứ Hai, 03/10/2016 07:00:00 +07:00

Manchester United đã mất 2 điểm trước đối thủ "đội sổ" trên bảng xếp hạng, nhưng theo Mourinho, đây vẫn là trận đấu tuyệt hay của đội chủ sân Old Trafford.

MU đã không có trận đấu dễ dàng như dự đoán ban đầu. Trước sự chống trả quyết liệt đến từ Stoke City, Quỷ đỏ phải đợi đến phút 69 để có bàn mở tỉ số từ pha dứt điểm đẹp mắt của Anthony Martial trước khi Joe Allen san bằng cách biệt ít phút sau đó, mang về 1 điểm quý giá cho đội khách.

Dù vậy, Jose Mourinho vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của các học trò.

l1

 Mourinho không thể có chiến thắng thứ 4 liên tiếp. Ảnh: Daily Mail 

"Trận đấu này ư? Đơn giản thôi, đó là trận đấu hay nhất của MU ở mùa giải này.

Tỉ số nên là 3 hay 4-0 sau hiệp 1 và 6 hay 7-0 sau hiệp 2. Tôi không thể tin vào kết quả 1-1, điều đó thật không xứng đáng. Tôi muốn khẳng định lại: MU đã chơi tốt hơn cả chiến thắng trước Leicester City. Ở trận đấu đó, chúng tôi có được kết quả trội hơn màn trình diễn và điều ngược lại đã đến ở trận đấu hôm nay".

Điểm nhấn lớn nhất bên phía MU là sự phung phí cơ hội của các chân sút. Tất nhiên, Mourinho không thể hài lòng với khả năng dứt điểm của những Zlatan Ibrahimovic, Jesse Lingard hay Paul Pogba.

l2

 Ibrahimovic (số 9) có không ít cơ hội

"Chúng tôi mang đến thứ bóng đá tuyệt vời và tạo ra những cơ hội tuyệt vời. Paul Pogba thậm chí đã đối mặt thủ môn.

MU tạo ra 3 đến 4 cơ hội trong 45 phút đầu và làm điều tương tự trong 45 phút sau. Chúng tôi đưa bóng đi chạm xà ngang, chúng tôi đã làm mọi điều có thể với thứ bóng đá chất lượng. Và chúng tôi đánh rơi 2 điểm. Vậy đấy".

Trên thực tế, Quỷ đỏ đã dẫn trước đến phút 80 là có không ít cơ hội kết liễu trận đấu với thêm một bàn thắng nữa. Tuy nhiên, điều đó đã không đến.

l3

 MU bất lực trước nhiệm vụ giải quyết trận đấu

"Chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai để kết liễu trận đấu khi các cầu thủ hiểu rằng, họ có thể làm được và cần phải làm được điều đó. Stoke đã quá may mắn, đối nghịch với sự đen đủi của MU. Nhưng đó là bóng đá mà" - Mourinho không giấu nổi sự tiếc nuối.

Cuối cùng, "Người đặc biệt" lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ và cổ động viên trước giai đoạn thi đấu khó khăn sắp tới. Trong 4 trận đấu trước mắt, Quỷ đỏ phải chạm trán với Liverpool, Chelsea (Premier League), Fenerbahce (Europa League) và Manchester City (cúp Liên đoàn).

"Người hâm mộ thất vọng, nhưng tôi tin họ hiểu, MU đã làm tất cả những gì có thể. Ai cũng có thể hài lòng với màn trình diễn chất lượng của chúng tôi dù đôi lúc, kết quả không tương đồng với những nỗ lực của bạn" - Mourinho kết luận.

Video: Manchester United 1-1 Stoke City. Nguồn: CriRo7i

Hồng Nam
Chuyên đề: Manchester United
Bình luận
vtcnews.vn