Mourinho: 'Man Utd muốn mở 2 cánh cửa đến Champions League'

Thể thaoThứ Sáu, 10/03/2017 07:10:00 +07:00

HLV Mourinho khẳng định Europa League vẫn sẽ là một lựa chọn để MU bung sức cho mục tiêu giành vé tới Champions League mùa sau.

MU không hề cho thấy sẽ buông bỏ đấu trường Europa League để tập trung cho giải Ngoại hạng Anh. Bằng chứng là HLV Mourinho vẫn sử dụng các ngôi sao sáng nhất trong đội hình như Ibra, Pogba trong trận hòa 1-1 với Rostov đêm qua.

mu-rostov

 MU có trận hòa chấp nhận được trên đất Nga.

"MU muốn giữ cho 2 cánh cửa (tới vòng loại Champions League 2017-18) luôn mở. Chúng tôi phải cố gắng giành thêm điểm số tại Premier League, và ở Europa League, cũng cần phải có những tính toán để lọt vào tứ kết. Có thế, cơ hội tới Champions League mới rộng mở với bạn được.

Chúng tôi đã tiến thêm một bước tới vòng tứ kết rồi. Bàn thắng trên sân khách luôn có giá trị rất tích cực, vì hòa 1-1 tất nhiên là tốt hơn 0-0. Dù vậy, vẫn còn trận lượt về ở phía trước. Rostov có kinh nghiệm khi đá những trận đấu lớn, gặp những đối thủ mạnh ở châu Âu. Vì thế, không có chuyện họ lo lắng khi phải đến làm khách ở Old Trafford. MU sẽ không được phép chủ quan, chơi hết mình, với động lực đặc biệt từ sự cổ vũ nhiệt thành của cổ động viên nhà".

Kết quả hòa 1-1 được cho là chấp nhận được với thầy trò Mourinho, đặc biệt là khi phải thi đấu trên mặt sân rất xấu tại Nga. 

"Không thể chuyền bóng trên mặt sân thế này, nên MU đã chơi tốt trong khả năng cho phép", HLV Mourinho thừa nhận.

Mkhitaryan, cũng chung quan điểm với Mourinho, khi thừa nhận đây là trận đấu khá buồn tẻ bởi mặt sân quá tệ hại đã ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng chuyên môn.

VIDEO: Rostov 1-1 Man Utd

Phan Phan
Bình luận
vtcnews.vn