Mourinho lại úp mở về Pogba, MU sẽ mua thêm cầu thủ

Thể thaoThứ Năm, 04/08/2016 18:19:00 +07:00

Lần đầu sau nhiều ngày, thương vụ bom tấn của kỳ chuyển nhượng được đích thân Jose Mourinho đề cập trong một cuộc phỏng vấn.

Cánh phóng viên đã dành cho Jose Mourinho rất nhiều câu hỏi sau trận cầu tri ân Wayne Rooney (Manchester United hòa Everton 0-0) vào đêm qua.

Bên cạnh yếu tố chiến thuật, con người, sự chuẩn bị của MU cho trận tranh Community Shield với Leicester City sắp tới, quá trình đàm phán mua Paul Pogba là điều giới truyền thông quan tâm hơn cả. Mới đây nhất, Jose Mourinho đã đề cập vấn đề này qua những câu nói úp mở.

o1

 Jose Mourinho chứng kiến trận đấu qua chiếc ghế "đặc biệt". Ảnh: Daily Mail 

"Tôi không muốn nói về Paul Pogba. Cậu ấy vẫn là người của Juventus. Điều duy nhất mà tôi khẳng định là Manchester United sẽ có thêm một bản hợp đồng, một bổ sung chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Chưa thể nói trước điều gì sau ngày 31/8, nhưng tôi muốn hợp đồng đó được hoàn tất trước khi mùa giải khởi tranh".

o2

 Mourinho khẳng định về một bản hợp đồng nữa

Không khó để đoán ra "bản hợp đồng" mà Mourinho đề cập. Thời điểm này, MU đã dồn toàn lực để đàm phán mua lại Paul Pogba. Giới truyền thông Anh và Italia đều loan tin, Quỷ đỏ đã đồng ý với mức phí 110 triệu bảng mà Juventus đưa ra. Quá trình đàm phán được chính HLV Maximilliano Allegri (Juventus) xác nhận, song kết quả vẫn chưa đi đến đâu.

Trên trang Twitter, Mino Raiola - người đại diện của Pogba mỉa mai truyền thông và cho rằng, chưa có bất cứ thỏa thuận nào được thông qua. Nhân vật chính của cuộc đàm phán, Pogba, vẫn đang tiếp tục kỳ nghỉ ở New York.

o3

 Pogba đang tiếp tục kỳ nghỉ tại New York

Bản thân Pogba cũng chơi... nước đôi, khi ký lên áo đấu của MU mang tên mình đồng thời trả lời "Vâng" khi được người hâm mộ đặt câu hỏi về việc ở lại Juventus.

Sự lừng khừng của thương vụ khiến Jose Mourinho không khỏi sốt ruột. Có lẽ, MU sẽ cố gắng dứt điểm để mang về Pogba trong tuần tới, trước khi Premier League chính thức khởi tranh vào ngày 13/8 tới.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn