Mourinho kiên quyết phạt nữ bác sỹ Chelsea xinh đẹp

Thể thaoThứ Sáu, 14/08/2015 08:33:00 +07:00

Mourinho giữ nguyên án treo giò nội bộ với nữ bác sỹ xinh đẹp Eva Carneiro và bác sỹ vật lý trị liệu Jon Fearn.

(VTC News)- Mourinho giữ nguyên lệnh trừng phạt dành cho bác sỹ Eva Carneiro và chuyên gia vật lý trị liệu Jon Fearn sau sự cố ở trận Chelsea-Swansea.

Mourinho dù rất tức giận, thậm chí mắng chửi thậm tệ hai nhân viên y tế Chelsea, song có vẻ do sức ép từ dư luận gần đây, Người đặc biệt đã chọn cách xử lý mềm mỏng hơn.

"Tôi không muốn trở thành kẻ phải chạy trốn sau sự việc vừa qua. Tôi chấp nhận lắng nghe để hiểu mọi người.
Mourinho
Mourinho giảm tải chỉ trích nhưng vẫn giữ được quyết liệt cần thiết
Trước hết, tôi muốn nói rằng, Chelsea có một bộ phận y tế tuyệt vời, với hàng chục chuyên gia, bác sĩ hàng đầu thế giới. Tôi có mối quan hệ rất tốt với họ. Khi họ nói rằng chưa bao giờ được khen ngợi nhiều như vậy suốt bao nhiêu năm qua, tôi biết rằng họ không bao giờ quên tình cảm của tôi dành cho họ. Trong công việc luôn có những bất đồng song chính điều đó thúc đẩy cho tất cả mọi  người cùng tiến bộ.

Về câu hỏi của bạn xung quanh băng ghế dự bị, tôi có thể nói thế này. Với nhiều người, có mặt ở đấy là điều quan trọng. Nhưng với một số người khác, điều quan trọng nhất không phải là mọi người nghĩ bạn làm gì mà chính là công việc bạn đang làm là gì. Băng ghế dự bị, nó là trách nhiệm của tôi, là quyết định của tôi.

Mỗi tuần, tôi phải sắp xếp chỗ ngồi trên chiếc ghế đó. Tôi có 7 trợ lý, 4 người trong số họ được ngồi vào cabin huấn luyện. Chelsea cũng có 4 người phụ trách trang phục và 1 trong số họ xuất hiện ở đó mỗi cuối tuần. Đội ngũ y tế, chỉ 2 người được ra sân cùng các cầu thủ. Vậy nên, có mặt ở cabin huấn luyện là điều quan trọng nhưng với nhiều người, điều quan trọng hơn là họ làm gì phía sau thành công của đội bóng.
Mourinho tức tối khi Eva Carneiro và Jon Fearn tự ý chạy vào sân
Jon Fearn và bác sỹ Carneiro sẽ bị cấm ra sân chủ nhật này song nó không đồng nghĩa với tất cả những ngày chủ nhật khác của mùa giải hay phần còn lại trong sự nghiệp của họ. Quyết định của tôi hôm nay không có nghĩa là có tác dụng mãi mãi trong tương lai".

Bằng cách "treo giò" Jon Fearn và Eva Carneiro, Mourinho tiếp tục cho thấy sự quyết liệt lẫn suy nghĩ vô cùng đặc biệt của mình. Động thái mềm mỏng trong buổi họp báo được coi như dấu chấm hết cho những thất vọng về trận hòa 2-2 ngày ra quân của Chelsea, trước khi The Blues bước vào loạt trận thứ 2.

"Tôi là người cởi mở trong đối thoại và cả chỉ trích nữa. Tôi sẵn sàng chấp nhận việc mình mắc sai lầm và như nhiều người trong đội ngũ y tế nói với tôi ngày hôm qua: "Chúng ta làm việc cùng nhau, tiến bộ cùng nhau". Đúng, tôi đang có một mối quan hệ tốt đẹp với các chuyên gia y tế của mình. Bóng đá là bóng đá. Mọi điều xảy ra trong mỗi trận đấu đều có thể rất đặc biệt".

Chủ nhật này, Chelsea sẽ chạm trán Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh. Báo điện tử VTC News sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu Man City vs Chelsea từ 22h ngày 16/8.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn