Mourinho: Không việc gì phải trốn chạy, Man Utd không phải những đứa trẻ

Thể thaoThứ Ba, 25/10/2016 15:35:00 +07:00

Jose Mourinho vừa trải qua một đêm ác mộng tại Stamford Bridge khi Man Utd để thua tới 4 bàn không gỡ và trước mắt họ là đại chiến với Man City tại cúp Liên đoàn.

Man Utd thua 0-4 và Mourinho bất lực ngoài đường pitch, hai hình ảnh này không hề quen thuộc đối với các khán giả của Premier League và kể cả đối với chính các cầu thủ Man Utd. 

Chưa hết đội trưởng của họ, Wayne Rooney - thủ lĩnh tinh thần thậm chí còn không có tên trong danh sách thi đấu. Đội phó Chris Smalling thậm chí bị coi là nguyên nhân gây ra 3 trong 4 bàn thua của Quỷ đỏ.

Mou-1

 

Tất cả các điểm tựa về niềm tin ngày hôm ấy của Quỷ đỏ đồng loạt sụp đổ. Tuy nhiên, rất may, họ còn một ngôi sao khác trên băng ghế chỉ đạo để hy vọng. Đó là HLV Jose Mourinho. 

HLV người Bồ Đào Nha vừa có động thái úy lạo tinh thần các học trò. Trong buổi phóng vấn mới nhất, ông nói: “Kết quả trong trận đấu vừa rồi khiến chúng tôi thực sự rất buồn. Nhưng chúng tôi không phải là những đứa trẻ, chúng tôi là những người đàn ông thực thụ.

Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho những cuộc chiến tiếp theo. Tôi không nói rằng Burnley, Swansea, West Ham, Sunderland, Middlesbrough là những đội yếu nhưng chúng tôi phải vượt qua họ để lấy 3 điểm”

“Mục tiêu của chúng tôi là top 5, top 4 và vị trí dẫn đầu. Các đối thủ ở top trên sẽ mất điểm và chúng tôi sẽ vượt lên. Không có gì phải trốn chạy cả, Man Utd sẽ trở lại”.

Juan Mata, cầu thủ của Man Utd cũng có những phát biểu động viên tinh thần: “Chúng ta phải tiếp tục chiến đấu. Thật may là trong vòng 3 ngày tới, chúng ta sẽ có trận đấu quan trọng và hiện tại, chúng ta cần tập trung để hướng đến nó”.

Vào ngày 27/10 tới, Man Utd sẽ có trận đấu gặp lại đối thủ Man City tại Cúp Liên đoàn Anh. Đây sẽ là thử thách to lớn nữa dành cho Quỷ đỏ và Mourinho.

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn