Mourinho hoành tráng trở về Chelsea

Thể thaoThứ Hai, 03/06/2013 10:00:00 +07:00

(VTC News)-Cuối cùng, Jose Mourinho cũng chính thức trở lại Chelsea để tiếp tục công việc dang dở với CLB này.

(VTC News)-Cuối cùng, Jose Mourinho cũng chính thức trở lại Chelsea để tiếp tục công việc dang dở với CLB này.


Chiều tối nay theo giờ Việt Nam, trang web của Chelsea đã chính thức đăng tải thông tin Jose Mourinho sẽ lần thứ 2 tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng CLB.
"CLB Chelsea rất vui mừng được thông báo Jose Mourinho sẽ trở thành tân HLV trưởng của CLB vào mùa tới. Mourinho đã kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và sẽ tiếp tục công việc tại nơi ông đã giành 2 danh hiệu Premier League, 2 League Cup và 1 FA Cup ngay trong vài ngày tới."
Tỏ ra hào hứng với quyết định này, giám đốc điều hành Chelsea, Ron Gourlay chia sẻ:
"Tôi rất vui vì Jose đã trở lại. Những gì ông ấy có được sau khi rời CLB vào năm 2007 đã chứng minh ông ấy là một ứng cử viên tuyệt vời cho vị trí này."
Mourinho về chelsea
Mourinho đã trở lại Chelsea để tiếp tục giấc mơ còn dang dở. 

"Mục tiêu của CLB vẫn là tiến lên phía trước để đạt những thành công mới và không ai khác, Jose chính là người thích hợp nhất với CLB. Mọi người tại đây vẫn còn nhớ những gì ông ấy đã từng làm được và họ đang rất háo hức để được tiếp tục làm việc với ông ấy."
Không chỉ Mourinho, Chelsea cũng sẽ kí hợp đồng với 3 trợ lý thân cận của HLV này nhằm đảm bảo cho ông có được một môi trường làm việc tốt nhất tại CLB. Ba trợ lý đó chính là Rui Faria, Silvino Louro và Jose Morais.
Tuy nhiên, trái ngược với Man United, Chelsea sẽ không sa thải bất kì cái tên nào trong 3 vị trợ lý cũ: Steve Holland, Christophe Lollichon và Chris Jones. Thay vào đó, họ vẫn sẽ tiếp tục đồng hành với nhóm của Mourinho trong mùa giải mới.


Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn