Mourinho gặp họa: Đến lượt Marcelo gãy chân

Thể thaoThứ Hai, 15/10/2012 08:28:00 +07:00

(VTC News)- Virus FIFA tới tấp tấn công Real Madrid. Sau Fabio Coentrao, Mourinho lại phải nhận tin dữ khi Marcelo lên bàn mổ.

(VTC News)- Virus FIFA tới tấp tấn công Real Madrid. Sau Fabio Coentrao, Mourinho lại phải nhận tin dữ khi Marcelo lên bàn mổ.
Liên đoàn bóng đá Brazil vừa thừa nhận hậu vệ Real đã bị gãy chân trong buổi tập cùng đội tuyển hôm chủ nhật vừa qua. Đây là buổi tập được thu xếp để chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Brazil và Nhật Bản trong tuần này.
Bác sĩ của đội tuyển Brazil thừa nhận chấn thương mà Marcelo gặp phải cực kì nghiêm trọng và anh buộc phải lên bàn mổ ngay lập tức để tránh những hậu quả đáng tiếc về sau.
 

Nhận định ban đầu, cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng, tức là chỉ có thể trở lại vào Confederation Cup 2013.
"Tôi sẽ quay lại sân cỏ sớm thôi. Còn nhiều thời gian từ giờ đến Confederation Cup 2013. Mọi chuyện ổn cả rồi", Marcelo tâm sự trên mạng xã hội.
Đây là ca chấn thương thứ 2 mà Mourinho phải gánh chịu trong loạt trận đấu quốc tế này. Trước đó, hôm thứ 6, Fabio Coentrao đã gặp vấn đề ở đầu gối trái và rời sân ở phút 20 trong trận Bồ Đào Nha thua Nga 0-1. Coentrao sẽ không thể có tên trong trận đấu với Celta Vigo vào tuần tới của Real Madrid.


Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn