Mourinho: 'Dù thế nào, Van Gaal vẫn là bạn tôi'

Thể thaoChủ Nhật, 10/04/2016 02:46:00 +07:00

Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị làm HLV ĐTQG Syria và nhắc lại mong muốn được tiếp tục được làm việc tại Premier League.

Jose Mourinho đã từ chối lời đề nghị làm HLV ĐTQG Syria và nhắc lại mong muốn được tiếp tục được làm việc tại Premier League.

Đương nhiên, công việc mà ông mong muốn không đâu khác chính là tiếp quản chiếc ghế của Louis van Gaal tại Man United kể từ mùa giải sau. Chưa từng thừa nhận nhưng những người bên cạnh vị HLV này đều đã gián tiếp khẳng định thông tin này là hoàn toàn có cơ sở.

“Tôi chưa ký hợp đồng với bất kỳ CLB nào cả. Nhưng tiện đây tôi cũng xin thông báo rằng, mùa Hè tới, tôi sẽ trở lại”, Mourinho trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Sky Sports.
 Mourinho bị Chelsea sa thải
Hiện tại, Louis van Gaal vẫn đang là HLV của Man United. Ông này đã cực kỳ tức giận khi giới báo chí liên tục đồn đoán Mourinho sẽ tới Old Trafford để thay ông kể từ mùa sau. Dù một mực khẳng định sẽ không có chuyện Mourinho tới thay mình, tuy vậy, những động thái của Louis van Gaal vẫn không thể dập tắt lời ra tiếng vào giữa Man United và người đàn ông mang quốc tịch Bồ.

“Louis van Gaal là bạn của tôi, tôi đã làm việc với ông ấy trong một vài năm. Lúc này tôi chỉ có thể khẳng định tôi sẽ quay trở lại trong mùa Hè tới. Nhưng ở thời điểm này, tôi hứa với các bạn rằng, chưa có hợp đồng nào được ký kết cả”.

“Tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị. Tôi không phải ngồi đây để kén cá chọn canh. Tôi đang suy ngẫm và phân tích cụ thể từng lời đề nghị. Mùa giải sẽ bắt đầu vào tháng 7, nhưng mọi quyết định ở một CLB sẽ được thực hiện vào tháng 5 và 6. Bây giờ đã là tháng 4 rồi”.

“Tất nhiên, tôi không kén chọn, nhưng thật sự mà nói, nếu được chọn, tôi vẫn muốn dẫn dắt một CLB hơn”, Mourinho tiếp lời.

“Tôi thích ở lại Anh. Tôi yêu đất nước và bóng đá nơi này. Gia đình tôi cũng vậy, họ đang sinh sống và hạnh phúc tại đây”.

Mourinho xác nhận sẽ đến Anh làm việc ở mùa bóng tới
 Mourinho xác nhận sẽ đến Anh làm việc ở mùa bóng tới
Cựu HLV của Inter, Chelsea và Real Madrid cũng đã xác nhận thông tin phía Syria liên hệ với mình là... có thật. Tuy vậy, ông cũng khẳng định bản thân ngay lập tức từ chối lời đề nghị này: “Họ khẳng định trên trang chủ nước họ rằng đã gửi lời đề nghị tới tôi. Tất nhiên, tôi nhận được nó và ngay lập tức từ chối. Tôi không quan tâm tới lời đề nghị này”.

Khi được hỏi về đội bóng xứng đáng giành chức vô địch Premier League năm nay, không ngần ngại, Jose Mourinho đã chọn Leicester của Rainieri dù cảm xúc của ông thì nghiêng về phía HLV người Argentina đang dẫn dắt Spurs.

“Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của Ranieri xứng đáng giành chức vô địch lần này. Ông ấy là một HLV mà tôi tôn trọng. Bất chấp những lời khen chê trước đây, tôi muốn ông ấy lần này giành chức vô địch”, Mourinho khẳng định.

“Tuy vậy, tôi thích Mauricio hơn. Tôi và cậu ấy có một mối quan hệ tuyệt vời. Thực lòng mà nói, Pochettino cũng đang làm rất tốt công việc của mình tại Spurs. Chúng ta hãy suy nghĩ thật đơn giản, và đó là đội bóng cũng xứng đáng vô địch”.


Tổng hợp
Bình luận
vtcnews.vn