Mourinho “đắng lòng” nghĩ về ĐT Bồ Đào Nha

Thể thaoThứ Tư, 06/10/2010 09:52:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho cho biết ông vẫn cảm thấy đắng lòng khi không thể ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

(VTC News) - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho cho biết cho đến bây giờ ông vẫn cảm thấy đắng lòng khi không thể ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Sau khi LĐBĐ Bồ Đào Nha sa thải Carlos Queiroz, HLV Jose Mourinho trở thành ứng viên nặng ký nhất cho vị trí thuyền trưởng của đội tuyển quốc gia nước này. Ban đầu, “người đặc biệt” tỏ ra rất thích thú, trong khi các nhân vật “chóp bu” của LĐ lên kế hoạch tiếp xúc với BLĐ Real để “mượn” Mourinho trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, ngài Florentino Perez và các cộng sự đã lên tiếng từ chối, buộc “người đặc biệt” phải tuân thủ những điều khoản đã ký với đội chủ sân Bernabeu.

Mourinho vẫn thấy tiếc khi không thể dẫn dắt đội tuyển Bồ Đào Nha.

"Trong vòng 2 ngày tôi đã nghĩ mình như là một người của đội tuyển Bồ Đào Nha. Cảm giác đó thật thú vị vì tôi rất thích điều đó. Nhưng Real là một đội bóng lớn. Họ đã bỏ một số tiền lớn để mua tôi từ Inter. Họ trả tiền lương cho tôi. Vì thế, tôi không muốn vì mình mà BLĐ phải đối mặt với các câu hỏi từ phía CĐV", Jose Mourinho nói.

Ông tiếp tục: “Bây giờ mọi chuyện đã qua và tôi thấy rằng quyết định của Real là điều dễ hiểu. Còn bản thân tôi, tôi vẫn cảm thấy đắng lòng khi không thể giúp đội tuyển quốc gia trong hoàn cảnh khó khăn".

Sau khi thất bại trong vụ Mourinho, LĐBĐ Bồ Đào Nha đã quyết định bổ nhiệm Paulo Bento ngồi vào ghế nóng đội tuyển quốc gia. "Người đặc biệt" bày tỏ sự ủng hộ với vị HLV mới: “Bồ Đào Nha đã có một HLV mới. Ông ấy cần nhận được sự ủng hộ của tất cả thành viên của đội bóng như là một vị thuyền trưởng tốt nhất của Seleccao vào lúc này".

Tam Nông (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn