Mourinho chọn ai làm 'Lampard mới' tại Chelsea?

Thể thaoThứ Ba, 03/06/2014 10:39:00 +07:00

(VTC News) - Jose Mourinho đã quyết định lựa chọn Cesc Fabregas làm người thay thế cho Frank Lampard sau khi tiền vệ người Anh tuyên bố chia tay Chelsea.

(VTC News) - Theo Daily Mail, Jose Mourinho đã quyết định lựa chọn Cesc Fabregas làm người thay thế cho Frank Lampard sau khi tiền vệ người Anh tuyên bố chia tay Chelsea.

Cách đây ít giờ, Frank Lampard đã chính thức nói lời chia tay với sân Stamford Bridge sau 13 năm gắn bó, và nhiệm vụ cấp thiết của Chelsea lúc này chính là nhanh chóng tìm kiếm một tiền vệ đẳng cấp để thay thế vị trí của huyền thoại 36 tuổi. Theo nguồn tin từ Daily Mail, Cesc Fabregas chính là cái tên được HLV Jose Mourinho 'chọn mặt gửi vàng'.
Mourinho chọn ai làm 'Lampard mới' tại Chelsea?
Fabregas sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Lampard? 
Trước đó, Barcelona tuyên bố sẵn sàng bán ngôi sao người Tây Ban Nha cho bất kỳ đội bóng nào chịu đặt lên bàn đàm phán số tiền 30 triệu bảng. Ngay lập tức, đã có tới 4 đại gia của Premier League đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ 27 tuổi, bao gồm Chelsea, Man City, Man Utd và Arsenal. 
Trong số này, tờ Daily Mail khẳng định Fabregas sẽ chỉ gia nhập Chelsea hoặc Man Utd, bởi đây là 2 CLB duy nhất chịu trả mức lương 6 triệu bảng/năm mà cầu thủ này yêu cầu.
Cách đây không lâu, cánh phóng viên đã 'chộp' được hình ảnh cựu cầu thủ Arsenal bất ngờ có mặt tại nước Anh. Sự xuất hiện của Fabregas được cho là để ký hợp đồng sơ bộ với một đội bóng của Premier League. Hiện tại, danh tính của CLB này vẫn chưa được tiết lộ, song tờ El Mundo Deportivo khẳng định Chelsea chính là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Barcelona.
Mới đây, nhà cái Sky Bet cũng đã điều chỉnh tỷ lệ cược cho việc tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập các đội bóng Anh. Theo đó, Chelsea được đánh giá cao nhất cho khả năng thành công trong thương vụ này với tỉ lệ đặt 4 ăn 6, tiếp theo đó là Man City (đặt 2 ăn 7), Arsenal (đặt 1 ăn 4), Man Utd (đặt 1 ăn 7) và Liverpool (đặt 1 ăn 16). 
Được biết, Barca đang muốn bán Fabregas càng sớm càng tốt để có tiền đầu tư vào các mục tiêu chuyển nhượng mới. Do đó, bản hợp đồng này dự kiến sẽ được công bố trong ít ngày tới, trước khi World Cup 2014 chính thức khởi tranh.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn