Mourinho chê Arsenal, Liverpool, nể sợ Man City

Bóng đá AnhThứ Tư, 25/08/2010 06:23:00 +07:00

(VTC News) - Cựu HLV Chelsea thừa nhận rằng thậm chí Man City còn nguy hiểm hơn hẳn Arsenal và Liverpool trong cuộc đua tranh danh hiệu Premier League.

(VTC News) - Cựu HLV Chelsea thừa nhận rằng thậm chí Man City còn nguy hiểm hơn hẳn Arsenal và Liverpool trong cuộc đua tranh danh hiệu Premier League.


“Premiership mùa giải này sẽ là một cuộc đấu tay 3. Chelsea, Manchester United và Manchester City là những ứng cử viên vô địch” - Mou hứng phát biểu. Trong buổi họp báo diễn ra tại Madrid, “người đặc biệt” không đánh giá cao khả năng vô địch của Liverpool và Arsenal: “Arsenal có nhiều tài năng nhưng kinh nghiệm thi đấu của họ vẫn chưa đủ tầm. Hơn nữa, dù khởi đầu mùa giải khá thuận lợi nhưng họ chưa có được sự bền bỉ cần thiết”.

Mourinho đánh giá cao khả năng của Man City. (Ảnh: Reuters)

“Liverpool khó có thể vô địch khi mọi chuyện với đội bóng này ngày càng trở nên tồi tệ hơn trong những năm qua. Hãy cho Roy Hodgson thời gian, Liverpool mới có thể trở lại đỉnh cao”.

Khi được hỏi về bình luận trước chiến thắng 3-0 của Man City với Liverpool, Mourinho thừa nhận: “Tôi thật sự bị thuyết phục bởi sức mạnh tài chính mà họ có được. Tôi đã không thể chiêu mộ Aleksandar Kolarov vì đề nghị của Man City là không thể từ chối”.

“Man City đang lấn lướt tất cả về khía cạnh chuyển nhượng. Khi một CLB nào đó muốn có sự phục vụ của một cầu thủ và Man City nhảy vào, gần như chắc chắn CLB đó sẽ phải rút lui vì không thể địch nổi”.

Man xanh đã chi ra gần 130 triệu bảng cho chiến dịch tuyển quân đầu mùa và đó đều là những bản hợp đồng có chất lượng. Hiện The Citizens đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH chỉ sau Chelsea và Arsenal.

“Việc có được sự hậu thuẫn từ các ông chủ Trung Đông khiến Man City trở thành một đội bóng giàu tham vọng. Mà trong bóng đá, chỉ có tham vọng mới giúp một đội bóng trở thành một thế lực”, Mou kết luận.

Cũng trong buổi họp báo, HLV người Bồ cũng cho hay ông sẽ không mua sắm thêm nữa khi chỉ còn 1 tuần là kỳ chuyển nhượng kết thúc. Những kế hoạch sẽ phải dừng lại và chờ đợi đến đầu năm sau. Los Blancos sé có chuyến làm khách tại tổ ấm Son Moix của Mallorca vào ngày 29/8 tới, nơi được coi là điểm đến đi dễ khó về với các vị khách trong mùa 2009/10 vừa qua.


Hoàng Quân

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn