Mourinho chẳng thèm kháng án cho Terry

Thể thaoThứ Hai, 24/08/2015 08:40:00 +07:00

HLV Mourinho ngó lơ, chẳng thèm kháng án cho tấm thẻ đỏ của Terry. Liệu Mourinho đã thất vọng cùng cực với Terry?

(VTC News)- HLV Mourinho cảm thấy việc kháng án cho Terry là không cần thiết. Tấm thẻ đỏ sẽ khiến đội trưởng Chelsea nghỉ thi đấu dài ngày.

Terry nhận thẻ vàng thứ hai sau khi phạm lỗi với Salomon Rondon gần vòng cấm địa. Dù đội trưởng Chelsea rất tức giận với quyết định của trọng tài nhưng HLV Mourinho lại tỏ ra bình thản.

"Kháng án thật phí thời gian. Chẳng thay đổi được điều gì. Thử nhìn lại thẻ đỏ của Matic năm ngoái, Thiago Silva rồi Courtois xem. Nên Chelsea sẽ không kháng án về thẻ đỏ của Terry.
Mourinho chẳng thèm kháng án cho Terry
 Mourinho chẳng thèm kháng án cho Terry
Việc tôi phải làm là sử dụng tất cả những gì mình có trong tay rồi huấn luyện đội bóng trong thế 10 chống 11. Chúng tôi biết phải làm gì với 10 người khi đội đang thắng, đang thua hay cần phải theo đuổi một kết quả nào đấy. 10 người khi phòng ngự bảo vệ tỷ số khác rất nhiều khi với 10 người mà bạn khao khát thay đổi kết quả cuối cùng. Chelsea hôm nay khác với Chelsea ở trận đấu với Swansea. Đấy, tôi thích nói về những góc độ khác của trận đấu hơn."

Đề cập đến Pedro, Mourinho dù khá vui nhưng vẫn tỏ ra tương đối dè dặt. "Pedro là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải. Màn trình diễn hôm nay là điều mà cậu ấy chờ đợi. Dẫu vậy, tôi không chắc Pedro có thích ứng được với giải Ngoại hạng Anh hay không. Đó vẫn là một dấu hỏi. Luôn có sự ngờ vực về thành công của mỗi bản hợp đồng mới. Liệu đó là một vụ mua bán tốt hay tồi đối với CLB. Luôn như vậy.

Pedro sẽ cần thời gian để hiểu đội bóng cần gì ở anh ấy và ngược lại, Chelsea sẽ cần thêm nhiều trận đấu nữa để tìm ra vị trí phát huy tốt nhất khả năng của Pedro".


Đánh giá tổng quan về trận đấu, Mourinho điểm lại những điều khiến ông cảm thấy hạnh phúc: "Chelsea kiểm soát được trận đấu, thích ứng được với những diễn biến trên sân. Khi có đủ 11 người, chúng tôi có nhiều cơ hội để ghi bàn thắng thứ 4. Khi chỉ còn 10 người, Chelsea thu nhận được kinh nghiệm cần thiết cho những trường hợp tương tự sau này".
Clip: West Brom 2-3 Chelsea
Như vậy, Chelsea đã có chiến thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu. Với 4 điểm, thầy trò Mourinho tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, bằng điểm với Norwich City, Everton.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn