Mourinho bóng gió ý đồ 'triệt hạ' Casillas

Thể thaoThứ Năm, 04/04/2013 01:52:00 +07:00

(VTC News) - Diego Lopez tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trước Galatasaray và đó là lý do hợp lý để Mourinho tiếp tục "đè nén" Casillas

(VTC News) - Diego Lopez tiếp tục có một màn trình diễn ấn tượng trước Galatasaray và đó là lý do hợp lý để Mourinho tiếp tục "đè nén" Casillas.

Kể từ khi chuyển đến Bernabeu, Diego Lopez liên tục có những màn trình diễn xuất sắc, đỉnh cao chính là 3 trận đấu liên tiếp với Barca (2 trận) và MU. Chính nhờ phong độ tuyệt vời của thủ thành cao 1m96 mà Real Madrid đang tiến gần tới cú đúp danh hiệu mùa này: Champions League và Cúp Nhà vua.

Mourinho sẽ cho Casillas dự bị dài dài 

Chứng kiến cậu học trò mới liên tục làm xiếc trong khung gỗ, Mourinho không khỏi mừng thầm. Việc đẩy Casillas lên băng ghế dự bị rồi đưa thủ thành dự bị Adan bắt chính khiến ông bị giới truyền thông "đá xoáy"
liên tục. Lý do là bởi chuyên môn của Adan quá kém và không xứng đáng được trao cơ hội trong một đội bóng như Real.

Còn Diego Lopez thì lại khác. Anh đang là chỗ dựa tinh thần cho toàn đội với khả năng ra vào hợp lý, cùng tâm lý thi đấu vô cùng ổn định. Có một người gác đền như vậy, Người đặc biệt có lẽ cũng quên luôn việc khi nào Casillas sẽ trở lại.

Ở buổi họp báo sau trận đấu với Galatasaray, vị thuyền trưởng người Bồ thổ lộ: "Tôi không lựa chọn cầu thủ dựa vào thành tích trong quá khứ, bất chấp phong độ hiện tại của anh ta ra sao. Đội bóng phải ra sân với đội hình tốt nhất hiện có, chứ không phải là bởi danh tiếng tốt nhất
".

Những người yêu mến Casillas nghe xong những lời này hẳn sẽ vô cùng lo lắng cho Thánh Iker. Mourinho không phải mẫu huấn luyện viên thích thử nghiệm và ưa mạo hiểm. Ông luôn hướng tới những sự lựa chọn an toàn, và khi mà Diego Lopez vẫn ổn định thì chẳng có lý do gì mà Casillas lại không ra rìa.

Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn