Mourinho, Balotelli 'bạo miệng' nhất thế giới 2014

Thể thaoThứ Sáu, 26/12/2014 08:01:00 +07:00

Với nhiều giải đấu lớn diễn ra trong năm, các HLV và cầu thủ bị cuốn theo vòng quay của bóng đá thế giới 2014 kèm theo rất nhiều phát ngôn ấn tượng

(VTC News) - Với nhiều giải đấu lớn diễn ra trong năm, các HLV và cầu thủ bị cuốn theo vòng quay của bóng đá thế giới 2014 kèm theo rất nhiều phát ngôn ấn tượng.

Mourinho: Chelsea chỉ là một chú ngựa nhỏ

Sau chiến thắng xuất thần trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Man City đầu năm 2014, Mourinho khiêm tốn nhận xét: "Cuộc đua tới danh hiệu vô địch lần này là giữa hai con ngựa, trong đó con ngựa nhỏ vẫn cần sữa và cần học cách nhảy qua nhiều chướng ngại. Có thể mùa giải 2014-2015, chúng tôi sẽ đủ sức đua tranh thực sự".
Mourinho: Chelsea chỉ là chú ngựa nhỏ 
Bước sang mùa giải năm nay, Chelsea quả thật đã mạnh mẽ hơn. Mourinho trở nên mạnh dạn khi đề cập đến các danh hiệu: "Năm ngoái chúng tôi đã tiến rất gần nhưng không có được những cầu thủ chất lượng như mùa này. Vì thế, chúng tôi có thể mơ mộng một chút nhưng còn phải chờ xem những con cá mập còn lại có cho Chelsea cơ hội hay không. Có rất nhiều những con cá mập đang rình rập ngoài kia".

Dù dẫn đầu Premier League một cách thuyết phục, Chelsea lại không nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của CĐV nhà trong trận thắng QPR 2-1. Ngay lập tức Người đặc biệt quay sang chỉ trích CĐV The Blues: "Tại thời điểm này rất khó cho chúng tôi khi chơi trên sân nhà, vì chơi ở đây cũng giống như chơi trên sân vận động trống rỗng".

Video Mourinho cãi nhau với Wenger
Mario Balotelli: Muốn nụ hôn của nữ hoàng Anh

ĐT Anh thua cả 2 trận đầu trước Italia và Uruguay. Tam Sư chỉ có thể đi tiếp nếu Italia vượt qua Costa Rica ở lượt trận thứ hai. Chính vì vậy, siêu quậy xứ mỳ ống đã gây sốc: "Nếu chúng tôi đánh bại Costa Rica, tôi muốn được thưởng một nụ hôn, tất nhiên là lên má, từ Nữ hoàng Anh".

Luis Suarez: Tôi mất thăng bằng nên ghim mặt vào vai Chiellini

Sau sự cố cắn Chiellini, Luis Suarez phân trần: "Sau vụ va chạm tôi bị mất cân bằng, điều này khiến cơ thể không đứng vững và ngã vào người đối phương. Khi đó, tôi ghim mặt vào đối thủ khiến cằm của tôi thâm tím và răng tôi đau nhức nhối".
Suarez: Răng tôi va vào vai Chiellini 
Roy Keane: Có ngày Mourinho sẽ bị tẩn

Cuối tháng 9, Aston Villa thua Chelsea 0-3. Điều đáng nói, Mourinho đã sang khu vực chỉ đạo của đội khách khi trận đấu chưa kết thúc làm thủ tục bắt tay xã giao. Nhận xét về điều này, trợ lý Roy Keane quả quyết: "Trận đấu vẫn đang diễn ra. Thật đáng hổ thẹn. Tôi đã thấy ông ta làm chuyện đó với những HLV khác, đó là một trò hề. Có ngày ông ta sẽ bị tẩn vì những trò như thế".

Harry Redknapp: Tôi có thể chạy nhiều hơn Taarabt

Là một cầu thủ tài năng và giàu kỹ thuật nhưng Adel Taarabt lại rất lười di chuyển. Chính điều này khiến HLV Harry Redknapp bực mình: "Không, cậu ta không đủ thể lực để chơi bóng. Đến tôi còn có thể chạy nhiều hơn cậu ta. Tôi chẳng muốn giữ người không muốn tập luyện, lười chạy, những kẻ thừa cân".
Neymar: Ria mép thì phải biết ghi bàn 
Neymar: Ria mép thì phải ghi bàn

Chứng kiến người đồng đội tại ĐT Brazil, tiền đạo cắm Fred không tài nào ghi bàn trong màu áo ĐTQG, Neymar nhắn nhủ: "Thôi nào Fred, nếu anh có ria mép anh phải ghi bàn chứ. Những người có ria chưa bao giờ thất bại"

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn