Mourinho "ăn cơm" Real vẫn “thèm phở” MU

Tổng hợpThứ Năm, 26/08/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Đang dẫn dắt Real, nhưng Jose Mourinho vẫn để ý đến đến chiếc ghế huấn luyện viên của Manchester United sau khi ngài Alex Ferugson giải nghệ.

(VTC News) - Đang dẫn dắt Real Madrid, nhưng Jose Mourinho vẫn để ý đến đến chiếc ghế huấn luyện viên của Manchester United sau khi ngài Alex Ferugson giải nghệ.

Ngày còn ở Premier  League, Jose Mourinho thường đấu “võ mồm” với ngài Alex Ferguson. Nhưng khi “người đặc biệt” chuyển sang Serie A làm việc, bỗng dưng “máy sấy tốc” dành những lời lẽ tốt dẹp cho vị huấn luyện người Bồ. Đáp lại, Jose Mourinho gọi công việc mà HLV Ferguson đang làm ở MU thật vĩ đại, và trong thế giới bóng đá khó có ai có thể so sánh được với chiến lược gia người Scotland.

Đang ở Real, nhưng Mourinho vẫn nghĩ về công việc ở MU.

“Manchester United là một câu lạc bộ lớn. Chỉ cần nhìn vào các danh hiệu mà họ giành được thì biết. Thế nên, được dẫn dắt MU là niềm vinh dự cho bất cứ ai. MU chơi theo phong cách bóng đá Anh truyền thống. Họ luôn thi đấu hết mình mỗi khi bước ra sân. Còn đối với riếng cá nhân, tôi thấy được làm việc cho MU là một thử thách lớn trong sự nghiệp huấn luyện viên”, Jose Mourinho nói.

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ bóng gió chuyện đến MU làm huấn luyện viên. Trước đây đã ít nhất hai lần cựu HLV của  Chelsea bày tỏ ước muốn kế vị chức huấn luyện viên trưởng của Quỷ Đỏ khi “máy sấy tóc” giải nghệ. Tuy nhiên, ngài Alex Ferguson vẫn thường kín tiếng về người sẽ thay ông trong thương lai.

Ở một diễn biến khác có liên quan, chiến lược gia Mourinho tiếp tục lên tiếng mời gọi Didier Drogba, Ashley Cole và Steven Gerarrd về sân Bernabeu khoác áo Real. “Họ đều là những cầu thủ tuyệt vời. Nếu những cầu thủ này thi đấu cho Real, chắc chắn sức mạnh của đội bóng sẽ được tăng lên rất nhiều. Không những thế, nếu về Real, Drogba, Cole và Gerarrd sẽ được bố trí đá ở những vị trí thích hợp”, chiến lược gia người Bồ buông lời.

Ngoài ra, “người đặc biệt” còn bất ngờ chỉ trích Fabio Capello khi cho rằng, nguyên nhân thất bại của đội tuyển Anh ở kỳ World Cup vừa qua nằm ở vị trí huấn luyện viên.

Tam Nông(tổng hợp)

Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected]


Bình luận
vtcnews.vn