MOU: "PEP cố gắng bán hình ảnh của sự hoàn hảo"

Thể thaoThứ Hai, 07/05/2012 02:03:00 +07:00

(VTC News)-Guardiola đã nói lời chia tay Barcelona, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa chịu để yên cho người đồng nghiệp.

(VTC News)-Guardiola đã nói lời chia tay Barcelona, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn chưa chịu để yên cho người đồng nghiệp.

Kể từ khi đến Tây Ban Nha dẫn dắt Real Madrid hồi mùa Hè năm 2010, mối quan hệ giữa Mourinho và Guardiola thêm phần căng thẳng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi “Người đặc biệt” phát ngôn về Barca, lập tức “Pep” đáp trả và ngược lại. Cũng phải, bởi hai vị HLV hàng đầu thế giới đại diện cho hai trường phái bóng đá gần như trược nhau.

 "Tôi không cố đi bán hình ảnh của sự hoàn hảo."

“Thật không bình thường khi đi bán hình ảnh của sự hoàn hảo, bởi vì kết thúc một ngày chẳng có người nào là hoàn hảo cả. Do đó, tôi không đi bán hình ảnh của sự hoàn hảo”, Mourino nói trên ABC.

Sau khi “đá đểu” Guardiola, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tự tán dương bản thân. Ông nói: “Không HLV nào có thể giành 3 chức vô địch ở 3 giải đấu lớn, như Serie A, La Liga và Premier League. Nhưng đó là mục tiêu mà tôi đã đạt được. Thật không thể tin được đối với một người chuyên nghiệp và trên hết là đẳng cấp của một con người.”

Ông tiếp tục: “Mục tiêu trong cuộc sống của tôi không phải là đánh bại Barcelona. Tôi đã thua họ cũng như đội bóng của tôi đã thua Bayern, và nỗi buồn là như nhau.

Chiến thắng La Liga năm nay của chúng tôi thực sự quan trọng trong chu kỳ sụp đổ thành công của họ. Tôi đã thực sự có hai mùa bóng tuyệt vời ở Madrid và gia đình tôi cũng vậy.”

Ngoài ra, “Người đặc biệt” thêm một lần khẳng định Real sẽ không bán chân sút Gonzalo Higuain với bất cứ giá nào. “Một lời đề nghị trị giá 40, 50, hoặc 60 triệu euro cho Higuain nhưng Real sẽ không muốn bán cậu ấy. Tôi không có bất cứ vấn đề nào trong chuyện này cả. Hai trung phong của tôi mùa tới sẽ vẫn là Higuain và Benzema”, Mourinho kết lại.

Tuyết Mai

Bình luận
vtcnews.vn