Mou "lắc đầu lè lưỡi" với điệp khúc tăng giá của G.Bale

Thể thaoThứ Ba, 05/04/2011 05:53:00 +07:00

(VTC News) - HLV Harry Redknapp tuyên bố, nếu đội bóng nào chấp nhận mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng thì ông sẽ để cầu thủ người xứ Wales ra đi.

(VTC News) – Huấn luyện viên Harry Redknapp tuyên bố, hậu vệ trái Gareth Bale không phải là cầu thủ để bán, nhưng nếu đội bóng nào chấp nhận mức phí chuyển nhượng 80 triệu bảng thì ông sẽ để cầu thủ người xứ Wales ra đi.

Mới 21 tuổi, nhưng Gareth Bale đã tạo dựng được tên tuổi trong làng bóng đá thế giới nhờ kỹ năng đi bóng và dứt điểm chuẩn xác ở tốc độ cao. Chẳng ai có thể quên được những pha đi bóng thần sầu và 3 bàn thắng của Bale vào lưới ĐKVĐ Champions League Inter Milan ở trên sân San Siro.

 Hậu vệ G.Bale từng 3 lần sút tung lưới Inter trong một trận đấu.

Sau màn trình diễn ấn tượng ấy, hậu vệ người xứ Wales lập tức được nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu thèm muốn. Cách đây chừng ba tháng, theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Bale. Nhưng cựu cầu thủ của Southampton đã lắc đầu từ chối bằng việc gia hạn hợp đồng mới với Tottenham.

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Bale đã ngụ ý ra đi nếu đội bóng nào có chế độ đãi ngộ tương xứng với khả năng của anh. Trước thông tin này, huấn luyện viên Harry Redknapp đã lớn tiếng tuyên bố, ông sẽ để “cục cưng” của mình rời Tottenham nếu nhận được lời đề nghị mua Bale với giá 80 triệu bảng, tức bằng mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục của C.Ronaldo.

“Tôi là một trong những người đầu tiên nói rằng, Bale là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy còn trẻ và còn nhiều cơ hội để vươn lên tầm đẳng cấp của một cầu thủ trong thế giới bóng đá. Nhưng chúng tôi sẽ không bỏ ra một số tiền lớn để mua về một cầu thủ xuất sắc chơi ở vị trí mà ở vị trí đó đã có những người xuất sắc khác đảm nhận. Real đã có C.Ronaldo và Marcelo”, Mourinho cho biết khi phóng viên đề cập đến khả năng Real sẽ chiêu mộ Bale vào cuối mùa giải này.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn hết lời ca ngợi người đồng nghiệp. “Người đặc biệt” nói: “Không có sự giới hạn đối với Harry Redknapp. Hãy đưa cho Harry một CLB hay một ĐTQG, ông ấy sẽ tốt công việc của mình. Tôi nói những điều này bắt nguồn từ sự kính trọng tài cầm quân của Harry.”

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn