Mou: Guardiola đang lập "liên minh" mới chống trọng tài

Thể thaoThứ Tư, 27/04/2011 08:37:00 +07:00

(VTC News) - "... nhưng hiện chỉ mới có mỗi Guardiola, người mà thậm chí còn phê phán cả các quyết định đúng... của trọng tài", Jose Mourinho.

(VTC News) – Khác với hai trận đấu đã qua, trước khi trận bán kết lượt đi Champions League mùa này giữa Real và Barcelona diễn ra, bỗng dưng bùng nổ cuộc chiến dữ dội về ngôn từ giữa Jose Mourinho và Guardiola.

Cách đây 3 ngày, Guardiola đã “nhiếc móc” khi nói rằng Mourinho hay than vãn về các quyết định của các trọng tài mỗi khi Barca gặp Real. Vì thế, theo “Pep”, cựu HLV của Inter chắc hẳn sẽ rất vui mừng nếu trọng tài điều khiển trận bán kết là người Bồ Đào Nha, nhưng rút cuộc UEFA đã chọn một trọng tài người Đức, ông Wolfgang Stark, một cổ động viên nhiệt thành của Messi.

Mourinho: Guardiola đang "kéo bè, kết cánh" lập liên minh chống trọng tài.

“Cho đến nay, có hai loại huấn luyện viên. Một nhóm nhỏ HLV không bao giờ chỉ trích về các quyết định của trọng tài. Nhóm khác đông hơn, trong đó có tôi luôn phê phán công tác trọng tài  nếu họ mắc sai lầm lớn trong các quyết định”, Jose Mourinho.

Vị HLV người Bồ tiếp tục: “Nhưng bây giờ lại xuất hiện một nhóm HLV thích và cảm thấy rất hạnh phúc khi trọng tài điều khiển tốt trận đấu. Và vì thế, cùng với những lời phát biểu của Guardiola, Real đang bước vào một kỷ nguyên mới đối với nhóm HLV thứ ba, nhưng hiện chỉ mới có mỗi Guardiola, người mà thậm chí còn phê phán cả các quyết định đúng của trọng tài.”

Khi phóng viên đề cập đến việc Real đang được coi là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Champions League, Mourinho bình tĩnh cho biết: “Tôi tin, chúng tôi chả phải ứng viên vô địch. Bước tới vòng bán kết, đội nào cũng mạnh. Các đội bóng có thế mạnh riêng, từ truyền thống cho đến chất lượng của từng cầu thủ. Bây giờ tôi có thể nói với mọi người rằng, rạng sáng mai là một trận cầu lớn của chúng tôi.”

Quốc Huy


Bình luận
vtcnews.vn