Môtô 1.600cc của BMW 'biến hình' như phim viễn tưởng

XeThứ Tư, 01/10/2014 01:57:00 +07:00

(VTC News) - Trang bị động cơ 6 xi-lanh 1.600 cc, chiếc xe Krugger BMW K1600 mang dáng vóc tựa như bước ra từ những bộ phim viễn tưởng của Hollywood.

Hãng độ Krugger từ nước Bỉ đã kỳ công 'biến hình' mẫu mô tô 1.600 phân khối của BMW thành một mẫu cafe racer lạ lẫm, mang trong mình sức mạnh khủng khiếp của khối động cơ mạnh hơn cả một chiếc xe hơi hạng nhỏ.

Hãng độ Krugger từ nước Bỉ đã kỳ công 'biến hình' mẫu mô tô 1.600 phân khối của BMW thành một mẫu cafe racer lạ lẫm, mang trong mình sức mạnh khủng khiếp của khối động cơ mạnh hơn cả một chiếc xe hơi hạng nhỏ.

Biến một mẫu xe hiện đại về lại phong cách cổ điển là điều không đơn giản, và khó khăn lớn nhất nằm ở hệ thống điện tử từ bộ điều khiển trung tâm cho tới ABS, thậm chí những thứ nhỏ nhặt hơn như hệ thống cảm biến.

Biến một mẫu xe hiện đại về lại phong cách cổ điển là điều không đơn giản, và khó khăn lớn nhất nằm ở hệ thống điện tử từ bộ điều khiển trung tâm cho tới ABS, thậm chí những thứ nhỏ nhặt hơn như hệ thống cảm biến.

Nguyên gốc của BMW K1600 vốn được coi là một siêu môtô đường trường với động cơ 6 xi-lanh 1.600 phân khối, nhiều chế độ chạy cùng các công nghệ hàng đầu hỗ trợ người lái và người ngồi sau.

Nguyên gốc của BMW K1600 vốn được coi là một siêu môtô đường trường với động cơ 6 xi-lanh 1.600 phân khối, nhiều chế độ chạy cùng các công nghệ hàng đầu hỗ trợ người lái và người ngồi sau.

Ý tưởng về hình dáng của xe lấy cảm hứng từ mẫu môtô sử dụng trong phim Tron với kiểu người lái nằm rạp người về phía trước.

Ý tưởng về hình dáng của xe lấy cảm hứng từ mẫu môtô sử dụng trong phim Tron với kiểu người lái nằm rạp người về phía trước.

Bộ khung và gắp sau cũng thay đổi, hệ thống giảm xóc nâng cấp. Để tạo không gian cho 6 ống xả mạnh mẽ, két nước làm mát đưa lên cao.

Bộ khung và gắp sau cũng thay đổi, hệ thống giảm xóc nâng cấp. Để tạo không gian cho 6 ống xả mạnh mẽ, két nước làm mát đưa lên cao.

Bình xăng chính nằm dưới yên xe, được 'nuôi' bởi một bình phụ phía đuôi.

Bình xăng chính nằm dưới yên xe, được 'nuôi' bởi một bình phụ phía đuôi.

Bộ la-zăng 21 inch phía trước và 20 inch phía sau đặt hàng từ Mỹ. Krugger sử dụng hệ thống phanh Beringer với má phanh trước 6 piston, phanh sau 4 piston, đi cùng chống bó cứng ABS tiêu chuẩn của BMW.

Bộ la-zăng 21 inch phía trước và 20 inch phía sau đặt hàng từ Mỹ. Krugger sử dụng hệ thống phanh Beringer với má phanh trước 6 piston, phanh sau 4 piston, đi cùng chống bó cứng ABS tiêu chuẩn của BMW.

Với tác phẩm ấn tượng này, chi nhánh BMW Motorrad tại Pháp sẽ giới thiệu chiếc xe trong một sự kiện xế độ tại triển lãm Paris sắp tới.

Với tác phẩm ấn tượng này, chi nhánh BMW Motorrad tại Pháp sẽ giới thiệu chiếc xe trong một sự kiện xế độ tại triển lãm Paris sắp tới.

Bình luận
vtcnews.vn