'Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 03/03/2017 15:11:00 +07:00

Với mong muốn mang nguồn nước sạch đến cho người dân, nâng cao nhận thức bảo vệ nguồn nước đồng thời tiếp tục gia tăng ưu đãi từ chương trình “Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tặng thêm 01 bộ ly cao cấp cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Pro+ trong thời gian từ ngày 1/3/2017 đến hết ngày 30/4/2017.

Nước là nguồn tài nguyên quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Bảo vệ nguồn nước chính là bảo vệ nguồn sống cho vạn vật trên trái đất. Nước sạch giúp cơ thể chúng ta khỏe mạnh, duy trì sức sống và năng lượng trong suốt cả ngày. Hãy khởi động ngày mới với ly nước lọc tinh khiết từ máy lọc nước R.O Tân Á Pro+ để nạp thêm năng lượng cho một ngày dài sôi động.

b1

 

Bên cạnh lợi ích tuyệt vời là cung cấp nguồn nước sạch bổ dưỡng tươi mát, khi mua máy lọc nước R.O Tân Á Pro+, mọi khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi hỗ trợ 1 triệu đồng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại "Một triệu máy lọc nước R.O cho một triệu gia đình Việt", đồng thời được nhận thêm quà tặng hấp dẫn là một bộ 4 ly cao cấp. Chương trình do Tập đoàn Tân Á Đại Thành phối hợp cùng Trung Tâm thông tin Kinh tế - Tài nguyên Nước thuộc Cục Quản lí nước (Bộ Tài nguyên và Môi trường) tổ chức nhằm giúp người dân nâng cao nhận thức bảo vệ nước sạch, sử dụng hiệu quả nguồn tài nguyên này, đồng thời tuyên truyền và quảng bá rộng rãi nội dung chương trình đến người dân. Qua chương trình người tiêu dùng không chỉ được nhận các ưu đãi về giá bán, quà tặng kèm khi mua Máy lọc nước R.O của Tân Á Đại Thành, mà còn rất an tâm khi chất lượng sản phẩm Máy lọc nước R.O Tân Á Đại Thành đã được kiểm định và khuyên dùng bởi cơ quan cấp cao về quản lý nguồn nước của Nhà nước.

b2

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng đến 25.000 điểm bán hàng của Tập đoàn Tân Á Đại Thành trên toàn quốc, hoặc gọi Tổng đài chăm sóc khách hàng (miễn phí) 1800 66 68 hoặc truy cập website: www.tanadaithanhgroup.vn.

Tân Á Đại Thành - Tập đoàn sản xuất và cung cấp bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam đã đầu tư và phát triển dòng sản phẩm mới - Máy lọc nước R.O thế hệ mới với các tính năng ưu việt, màng lọc R.O được sản xuất tại Mỹ của Tập đoàn Dow, loại bỏ hoàn toàn các độc tố Amip, asen, kim loại nặng... diệt khuẩn và khử trùng cực mạnh tới 99,99% ngay cả đối với các nguồn nước ô nhiễm, bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể từ nguồn nước khoáng thiên nhiên, rất dễ uống với vị ngọt tự nhiên nhờ cân bằng độ pH mang đến nguồn nước tinh khiết và bổ dưỡng cho cả gia đình theo đúng tiêu chuẩn Mỹ.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn