Một thiếu nữ bị phụ xe hành hung dã man

Pháp luậtChủ Nhật, 26/09/2010 03:35:00 +07:00

Sáng 26/9, Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết đang truy tìm chủ và phụ xe ô tô mang BKS 43S – 0111 để điều tra làm rõ hành vi hành hung khách.

Sáng 26/9, Công an huyện Quế Sơn (Quảng Nam) cho biết đang truy tìm chủ và phụ xe ô tô mang BKS 43S – 0111 để điều tra làm rõ hành vi hành hung khách vào chiều tối 25/9.

 

Theo phản của quần chúng nhân dân và trình báo của chị Phan Thị Ái (23 tuổi) hành khách đi trên xe ô tô này cho biết qua điện thoại: chị bị phụ xe này hành hung gây thương tích khi vừa bước xuống xe lúc 17 giờ 30 phút chiều 25/9, trên quốc lộ 1A tại địa bàn thôn Bà Rén, xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn.

 

Khi vừa bước xuống xe thì chị bị phụ xe dùng tay đấm tới tấp vào mặt. Dã man hơn, sau khi chị ngã xuống đất, người phụ xe này còn dùng chân đạp lên người chị. Khi người dân đi đường phát hiện vụ việc đã can thiệp kịp thời.

 

Ngay lập tức, lái xe cho xe chạy thẳng về hướng Đà Nẵng, bỏ lại chị Ái trên đường với thương tích trên mặt. Người dân địa phương đã sơ cứu và hướng dẫn chị Ái trình báo với cơ quan công an địa phương.

 

Chị Ái cho biết: trưa 25/9, chị từ thành phố Quy Nhơn (Bình Định) bắt chiếc xe khách (không rõ biển kiểm soát) về xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn với giá thỏa thuận là 70 nghìn đồng.

 

Tuy nhiên, khi xe chạy đến huyện Tư Nghĩa (Quảng Ngãi) thì chiếc xe này dừng lại và chuyển chị cùng một số hành khách khác sang ô tô mang biển kiểm soát 43S – 0111 đậu bên đường.

 

Khi ô tô 43S – 0111 chạy được vài cây số thì phụ xe buộc chị phải đưa thêm 50 nghìn đồng. Chị Ái phản ứng vì cho rằng mình đã trả tiền cho chủ xe trước và khi sang xe thì chủ xe trước phải trả tiền thay chị. 

Và khi đến nơi, chị vừa bước xuống đất thì người phụ xe này liền xông tới hành hung dã man.

 

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo VietNamNet

Bình luận
vtcnews.vn