Một thiếu nữ bị bắn nhiều viên đạn vào ngực

Sức khỏeThứ Ba, 28/02/2012 09:03:00 +07:00

(VTC News) – Một thiếu nữ 18 tuổi ở Bắc Ninh vừa được các bác sĩ bệnh viện Việt Đức cứu sống hôm nay, 28/2, khi nhập viện với 4 viên đạn trong người.

(VTC News) –  Một thiếu nữ 18 tuổi ở Bắc Ninh vừa được các bác sĩ bệnh viện Việt Đức cứu sống hôm nay, 28/2, khi nhập viện với 4 viên đạn trong người.

 

Thiếu nữ này được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức với nhiều vết thương do súng bắn. Trong đó, có một viên đạn cắm sâu trong lồng ngực, khiến bệnh nhân bị tràn khí màng phổi, sốc, mất máu.

Bệnh nhân được đưa vào mổ cấp cứu. Kíp phẫu thuật đã tiến hành mổ dẫn lưu ngực do nạn nhân bị tràn máu khí màng phổi đồng thời xử lý vết thương phần mềm và gắp được một viên đạn ở tay.

Tuy nhiên, còn một viên đạn hiện vẫn nằm sâu trong lồng ngực nạn nhân và chưa thể phẫu thuật lấy ra ngay. Các bác sĩ chỉ định khi đợi bệnh nhân hồi phục dần mới có thể thực hiện ca phẫu thuật lấy viên đạn trong lồng ngực. Sau ca mổ ban đầu, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch nhưng tinh thần còn hoảng loạn.

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhân đang ở nhà thì một nam thanh niên cầm súng lao thẳng vào nhà. Bệnh nhân lúc đó vừa bước ra từ phòng tắm thì bị nam thanh niên bắn liên tục.

Nam thanh niên đó bắn phát đầu tiên trượt qua vai nạn nhân. Viên thứ hai bắn trúng cẳng tay và viên thứ 3 xuyên vào ngực nạn nhân. Theo thông tin ban đầu, kẻ bắn nạn nhân có thể là người yêu cũ.

Nguyễn Tâm




Bình luận
vtcnews.vn