Một thanh niên chết trong ruộng lúa nghi sốc thuốc

Thời sựThứ Tư, 21/07/2010 02:53:00 +07:00

(VTC News) - 6h sáng nay, người dân tại thôn Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai (Hà Nội) phát hiện xác một nam giới nằm úp mặt xuống ruộng lúa mới cấy

(VTC News) - 6h sáng nay (21/7), người dân tại thôn Bình Đà, xã Bình Minh, huyện Thanh Oai (Hà Nội) phát hiện xác một nam giới nằm úp mặt xuống ruộng lúa mới cấy, tay vẫn còn cầm điện thoại.

Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Thường (SN 1979), thường trú tại thôn Gia Vĩnh, xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai (Hà Nội).

 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Oai, cán bộ pháp y đã có mặt tại hiện trường tiến hành điều tra, khám nghiệm tử thi.

Hiện trường ruộng lúa, nơi phát hiện xác nam thanh niên 

 

Thông tin từ Công an huyện Thanh Oai cho biết, nạn chết nằm trong tư thế úp mặt xuống ruộng lúa, sát bên đường QL 21B, trên tay vẫn còn cầm chiếc điện thoại. Trên bờ ruộng, chiếc xe máy của nạn nhân bị ngã đổ, đầu xe quay ra đường. Nguyên nhân ban đầu cái chết của anh Thường được xác định là do sốc thuốc phiện. Nạn nhân chết vào khoảng 23h đêm ngày 20/7.

 

Công an xã Bình Minh cũng xác nhận, anh Thường là một trong số những con nghiện được theo dõi.

 

Được biết, Phạm Văn Thường đã có gia đình và có 2 con nhỏ, một cháu 10 tuổi và một cháu 4 tuổi. Người nhà anh Thường cho biết, vào khoảng 22h đêm ngày 20/7, chị Ly (vợ anh Thường) có gọi điện cho anh. Lúc đó anh trả lời “Một lát nữa về và có mua chè cho 3 mẹ con.

 

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể của nạn nhân đã được gia đình nhận về và tiến hành chôn cất.


Nam Phong

 

 

Bình luận
vtcnews.vn