Một thanh niên chết "bí ẩn" ở khu dân cư

Pháp luậtChủ Nhật, 01/08/2010 06:23:00 +07:00

(VTC News) – Đang lưu thông trên đường, nhiều người hốt hoảng khi nhìn thấy một xác thanh niên nằm bất động trên vũng máu gần khu dân cư.

(VTC News) – Đang lưu thông trên đường, nhiều người hốt hoảng khi nhìn thấy một xác thanh niên nằm bất động trên vũng máu gần khu dân cư. Vụ việc sau đó được người dân cấp báo đến cơ quan chức năng.

Ngày 1/8, từ thông tin của người dân, Công an quận 9 đã vào cuộc điều tra vụ chết chưa rõ nguyên nhân của một thanh niên trên địa bàn.

Theo nguồn tin, khoảng 1h00’ ngày 31/07, Công an phường Phú Hữu, quận 9 đang đi tuần tra trên địa bàn khu vực đường nội bộ thuộc khu dân cư Phú Nhuận, phường Phước Long B thì được người dân báo phát hiện một thanh niên nằm chết trên người có nhiều máu (cổ họng bị cắt đứt).

Tại hiện trường có nhiều vết máu trên đường kéo dài khoảng 100 mét đến vị trí nạn nhân nằm chết, cách nơi nạn nhân nằm bên phải khoảng 3 mét có một vũng máu, 1 ĐTDĐ, 1 cái bóp bên trong có:20.000 đồng, một giấy đăng ký xe cùng bằng lái xe mang tên Trần Ngọc Long (sinh 1964, ngụ quận 2), không phát hiện xe gắn máy của nạn nhân tại hiện trường.

Sau đó, lực lượng chức năng, Công an quận 9 đã có mặt phối hợp với đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, tử thi điều tra làm rõ.

Qua điều tra ban đầu, Công an quận 9 cho biết, có thể đây là vụ giết người cướp tài sản.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn