Một phụ nữ tử vong khi đến thẩm mỹ viện hút mỡ

Thế giớiThứ Bảy, 25/10/2014 01:31:00 +07:00

(VTC News)- Hãng tin AP hôm 25/10 cho hay, một phụ nữ Anh đã tử vong khi đang phẫu thuật hút mỡ tại một thẩm mỹ viện ở Bangkok, Thái Lan.

(VTC News)- Hãng tin AP hôm 25/10 cho hay, một phụ nữ Anh đã tử vong khi đang phẫu thuật hút mỡ tại một thẩm mỹ viện ở Bangkok, Thái Lan.

Nạn nhân 24 tuổi được xác định mang quốc tịch Anh đã ngừng thở sau khi được bác sỹ thẩm mỹ gây mê toàn thân tối 24/10, ông Boonruang Triruangworawat, giám đốc của Cục Hỗ trợ Dịch vụ Y tế cho biết.
Giám đốc thẩm mỹ viện là ông Sompob Sansiri bị cảnh sát bắt giữ  
Giới chức địa phương cho hay, cô từng đến thẩm mỹ viện này phẫu thuật trước đó nhưng không hài lòng nên đã tới thẩm mỹ viện chỉnh sửa lại lần 2.

Ông Sompob Sansiri là bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho nạn nhân, cũng là giám đốc thẩm mỹ viện này đã bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn vì không có bất cứ giấy phép, chứng chỉ hành nghề thẩm mỹ, gây ra cái chết thương tâm.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân khiến phụ nữ này tử vong. Bệnh viện sẽ đóng cửa 60 ngày trong thời gian điều tra vụ việc, phó cảnh sát trưởng Bangkok Ittipol Piriyapinyo nói.

Thái Lan được biết đến là thiên đường phẫu thuật thẩm mỹ với giá cả phải chăng. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số trường hợp tử vong do sai sót trong quy trình phẫu thuật, đặc biệt tại các thẩm mỹ viện không có giấy phép, theo AP.

Tố Ngôn (theo AP)
Bình luận
vtcnews.vn