Một phụ nữ bị nổ tung bầu ngực

Sức khỏeChủ Nhật, 19/05/2013 07:09:00 +07:00

(VTC News) - Một phụ nữ phẫu thuật cấy ghép ngực đã vô cùng xấu hổ và thất vọng vì một bên ngực bị nổ tung làm đứt cả núm vú.

(VTC News) - Một bà mẹ, người Anh tiêu tốn hàng nghìn USD để phẫu thuật cấy ghép ngực đã vô cùng xấu hổ và thất vọng vì một bên ngực bị nổ tung làm đứt cả núm vú. 

Claire Rigley, 30 tuổi ở Nottinghamshire cho biết, sau khi sinh con cô đã vô cùng xấu hổ về bộ ngực nhăn nheo và chảy xệ ảnh hưởng làm cô mất tự tin. Claire đã quyết định nhờ tới dao kéo và các bác sĩ để khắc phục nhược điểm hiện tại ở ngực của cô. 
ngực nổ
 Toàn bộ ngực của Claire chuyển thành  màu đen và màu đỏ, thủng lỗ chỗ và da như kéo dài ra. 
Ca phẫu thuật cấy ghép ngực cho Claire tiêu tốn gần 150 triệu đồng. Chỉ sau vài ngày, trên ngực của người phụ nữ này bắt đầu tiết ra chất được đưa vào ngực qua những lỗ xung quanh núm vú. 
Khi hiện tượng lạ này xảy ra, Claire đã liên hệ với bác sĩ phẫu thuật cho cô và họ nói với cô rằng những lỗ hở này không thể khiến cho tất cả các chất lỏng được đưa vào ngực chảy ra  ngoài nên cô không cần phải lo lắng. 
Khoảng vài ngày sau, lỗ xuất hiện càng nhiều hơn và to hơn. Khi ấy, toàn bộ ngực của Claire chuyển thành  màu đen và màu đỏ, thủng lỗ chỗ và da như kéo dài ra. 
Ngay lập tức Claire được đưa tới bệnh viện để tiến hành điều trị khẩn cấp để tránh bị nhiễm trùng phần ngực được cấy ghép. Tuy nhiên, vì thời gian cô để những lỗ hổng quá lâu nên toàn bộ phần cấy ghép đã bị phá hủy hoàn toàn, bị vỡ tung và làm đứt cả một bên núm vú. 
Hiện tại, người phụ nữ kém may mắn này buộc phải chấp nhận một sự thật rằng cô sẽ không bao giờ có được một bộ ngực bình thường như trước đây nữa.

Kim Ngân  
Bình luận
vtcnews.vn