Một nữ sinh Quảng Ninh mất tích trước ngày khai giảng

Thời sựThứ Bảy, 05/09/2015 07:50:00 +07:00

Nu sinh Quang Ninh mat tich : Cận kề ngày khai giảng, 1 nữ sinh bất ngờ mất tích cùng người bạn trai quen trên Facebook hơn 10 ngày nay chưa rõ nguyên nhân

(VTC News) - Cận kề ngày khai giảng, nữ sinh Quảng Ninh bất ngờ mất tích hơn 10 ngày nay chưa rõ nguyên nhân.

Chiều 4/9, bà Vũ Thị Thu Huyền - Hiệu trưởng Trường THPT Hoàng Hoa Thám (thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) cho biết, sau hơn 10 ngày nữ sinhNguyễn Thị Thu Loan, SN 1997, học sinh lớp 11B6 đi học rồi từ đó không thấy về nhà vẫn chưa xác định được nguyên nhân.
Ngôi trường nữ sinh Nguyễn Thị  Thu Loan học tập bỗng dưng mất tích trước thềm năm học mới 2015 - 2016 - Ảnh MK
Ngôi trường nữ sinh Quảng Ninh mất tích Nguyễn Thị Thu Loan theo học - Ảnh MK 

Trước đó, khi điểm danh tiết 1 ngày 24/8/2015, giáo viên chủ nhiệm lớp không thấy nữ sinhNguyễn Thị Thu Loan trong lớp. Đến 7h15 phút, giáo viên chủ nhiệm đã thông báo ngay cho gia đình biết về sự vắng mặt của em Loan.
Sau nhiều ngày không thấy em Loan về nhà, đến ngày 27/8, gia đình đã làm đơn trình báo với Công an xã Yên Đức (Đông Triều, Quảng Ninh). Vụ việc được báo lên Công an thị xã Đông Triều vào cuộc xác minh làm rõ, truy tìm tung tích của em Loan - nữ sinh Quảng Ninh mất tích - nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.
Cũng theo bà Huyền - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trước đó em Loan và 5 nữ sinh cùng lớp xảy ra xô xát trên đường đi học về do các em nữ sinh này vào Facebook nói xấu nhau dẫn đến mâu thuẫn. 
Khi phát hiện ra sự việc, giáo viên chủ nhiệm đã yêu cầu 6 nữ sinh liên quan phải viết bản kiểm điểm và cam kết không được để xảy ra vụ việc tương tự. Đồng thời, giáo viên chủ nhiệm đã mời phụ huynh của các em đến thông báo sự việc, phối hợp với nhà trường giáo dục các em, tránh để lặp lại sự việc tương tự.
Bà Huyền cho biết thêm, ở trường, nữ sinh Quảng Ninh mất tích Nguyễn Thị Thu Loan là học sinh ngoan ngoãn, thật thà, chấp hành khá tốt các quy định của nhà trường, lực học khá. “Vì em Loan dễ tin người nên hiện các thầy cô giáo đang rất lo lắng, mong ngóng thông tin về em Loan, nhất là vụ việc lại xảy ra trước thềm năm học mới” - Bà Huyền lo lắng.
Video: nữ sinh đánh nhau tại Đắk Lắk

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn