Một nữ nghệ sỹ Hàn Quốc đột tử do trụy tim

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/03/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News ) – K-biz như một cái ‘dớp’ oan nghiệt với những cái chết trẻ của nhiều nghệ sỹ, mới đây nhất là sự ra đi đột ngột ở tuổi 29 của nữ ca sỹ Lee Jin Hwa.

(VTC News ) – K-biz như một cái ‘dớp’ oan nghiệt với những cái chết trẻ của nhiều nam, nữ nghệ sỹ. Mới đây, nữ ca sỹ Lee Jin Hwa  của nhóm nhạc Humming Urban Stereo vừa qua đời, khiến công chúng Hàn Quốc thêm một lần bàng hoàng.

Lee Jin Hwa, nữ ca sỹ thành viên của nhóm nhạc pop điện tử Humming Urban Stereo đã qua đời hôm 22/3 ở tuổi 29. Lee không phải là cái tên quá đình đám nên chuyện cô đường đột ra đi chỉ được dư luận Hàn Quốc biết đến khi một nam đồng nghiệp cùng nhóm nhạc Humming Urban Stereo của cô là Lee Ji Rin tiết lộ.

Lee Jin Hwa, nữ ca sỹ của nhóm nhạc Hàn Humming Urban Stereo vừa qua đời. 

Nam ca sỹ Lee Ji Rin đã thông báo tin buồn trên trang Twitter: “Cô gái đáng yêu của The Humming - Lee Jin Hwa, người em gái mà tôi yêu quý, giọng nữ chính của Humming Urban Stereo đã từ giã cõi đời vào ngày 22/3. Xin hãy nguyện cầu cho Jin trên thiên đường để cô ấy không còn cảm thấy lẻ loi...".

Nhóm nhạc pop điện tử Humming Urban Stereo.

Hiện nguyên nhân cái chết của Lee Jin Hwa chưa được công bố chính thức. Nhiều phương tiện truyền thông Hàn Quốc cũng đã cố gắng tuy tìm xem chuyện gì đã xảy ra với cô. Tuy nhiên, trưa ngày hôm qua, đồng nghiệp Lee Ji Rin của nữ ca sỹ họ Lee đã hé lộ trên Twitter về nguyên nhân cái chết của Lee Jin Hwa cũng như thông tin gia đình nữ ca sỹ không muốn đào sâu quá nhiều vào nỗi đau mất mát mà họ đang phải gánh chịu: "Cô gái của Humming đã ra đi vì một cơn trụy tim đột ngột vào ngày 22/3. Tôi lấy làm tiếc vì không được phép gọi điện hay trả lời mọi câu hỏi cho mọi người. Lúc này, ý kiến của cha mẹ Jin Hwa là quan trọng nhất đối với tôi”.

Nam ca sỹ Lee Ji Rin buồn bã thông báo về cái chết của nữ đồng nghiệp mà anh coi như em gái thân thiết trong nhóm nhạc Humming Urban Stereo
Lee Jin Hwa qua đời vì một cơn trụy tim bất ngờ hôm 22/3. 
 Một trong những hình ảnh cuối cùng của nữ ca sỹ trước khi vĩnh viễn ra đi.

Được biết, lễ tang của Lee Jin Hwa sẽ được tổ chức vào ngày 24/3 tại Gyeonggi-do, quê hương của nữ ca sỹ yểu mệnh.

Bạn bè của Lee Jin Hwa và cư dân mạng đã gửi tới cô và gia đình những lời chia buồn sâu sắc nhất:  “Lee Jin Hwa, hãy yên nghỉ nhé!”, “Cầu chúc cho cô ấy mãi hạnh phúc trên thiên đường”, “Giọng ca của cô ấy thật đẹp”, “Thật quá sốc và không thể tin được, vì tôi mới nghe Hawaitian Couple của Jin Hwa”… Lee Jin Hwa vừa làm ca sỹ, vừa lấn sân sang lĩnh vực truyền hình, điện ảnh và dành được rất nhiều tình cảm yêu mến của khán giả với những ca khúc như Hawaiian Couple, Insomnia, Sera un Zorro.

Hình ảnh đáng yêu của Lee Jin Hwa bên đồng nghiệp Lee Ji Rin trong ca khúc "Hawaitian Couple".

Nếu như mặt trái của danh vọng đã khiến những nghệ sỹ Hàn Quốc như Choi Jin Sil, Choi Jin Young, Jang Ja Yun, Park Yong Ha, Jung Da Bin, Lee Hye Ryeon, Lee Chang Yong, Woo Seung Yeon, Kwak Ji Kyun, Han Chae Won… phải tự tìm đến cái chết bằng cách tự vẫn, thì đối với Lee Jin Hwa, có lẽ nữ ca sỹ xinh đẹp, hiền lành không bao giờ muốn cuộc đời mình kết thúc nhanh như vậy ở cái tuổi 29 vẫn còn quá nhiều khát vọng.

Hoàng Nghĩa(Theo Soompi) 

Bình luận
vtcnews.vn