Một nữ ca sĩ xinh đẹp khỏa thân để phản đối hạt nhân

Thế giớiThứ Ba, 26/04/2011 01:34:00 +07:00

Để kêu gọi chính quyền chú trọng hơn vấn đề năng lượng và thảm họa hạt nhân, nữ ca sĩ Lý Mật đã khỏa thân biểu diễn ngay trước văn phòng lãnh đạo Đài Loan.

Để kêu gọi chính quyền chú trọng hơn về các chính sách năng lượng cũng như thảm họa hạt nhân, nữ ca sỹ Lý Mật đã tình nguyện khỏa thân biểu diễn ngay trước văn phòng lãnh đạo Đài Loan.

Kế hoạch này của cô đã được tiết lộ vào giữa tháng 4 vừa qua, Lý Mật tuyên bố sẽ tới “một địa điểm nhạy cảm” tại thành phố Đài Bắc (Đài Loan) để biểu diễn tiết mục “Rather nude than nuke” (Thà khỏa thân còn hơn hạt nhân).

Giữ đúng “lời hứa”, ngày hôm qua (25/4), Lý Mật và Hiệp hội bảo vệ môi trường Đài Loan đã tới trước văn phòng nhà lãnh đạo Đài Loan Mã Anh Cửu để trình diễn.

 

 

Tuy nhiên, cảnh sát đã nhanh chóng ra can thiệp và lấy vải cuốn quanh người cô.

 

 

5 năm trước, khi còn là một sinh viên khoa kịch, Lý Mật cũng đã từng tham gia một hoạt động chống hạt nhân tương tự để kỷ niệm 20 năm thảm họa Chernobyl.

Cô cho biết, hành động của cô khi đó là thể hiện tình yêu đối với trái đất và bây giờ khi đã là người của công chúng, cô càng phải có nghĩa vụ kêu gọi mọi người phản đối hạt nhân.

Theo Sầm Hoa(Vietnamnet)

Bình luận
vtcnews.vn