Một nhóm khán giả Việt tẩy chay Hà Hồ tại MTV EMA 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 18/09/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Một nhóm khán giả Việt tẩy chay Hà Hồ tại MTV EMA 2014, Hoa hậu Thùy Lâm kể chuyện làm dâu Hà Nội là những tin nóng giải trí 18/9.

(VTC News)  - Một nhóm khán giả Việt tẩy chay Hà Hồ tại MTV EMA 2014, Hoa hậu Thùy Lâm kể chuyện làm dâu Hà Nội là những tin nóng giải trí 18/9.

Một nhóm khán giả Việt tẩy chay Hà Hồ tại MTV EMA 2014

Sau khi chiến thắng vòng bình chọn trong nước, Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Best Southeast Asia Act của MTV EMA 2014.

Cạnh tranh với nữ ca sĩ Việt trong hạng mục này là AGNEZ MO (Indonesia), Sarah Geronimo (Philippines), NOAH (Indonesia), Slot Machine (Thái Lan), Stefanie Sun (Singapore) và Yuna (Malaysia).

Đúng như lo lắng của MTV Việt Nam trước đó, nữ ca sỹ gặp khá nhiều bất lợi từ những người cho rằng kết quả cuộc bình chọn có sự dàn xếp để cô thắng giải.
hà hồ
Mới đây, một số fan truyền tải một bức thư được viết bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt, gửi tới fan của các đại diện Đông Nam Á trong giải thưởng này.

Bức thư bày tỏ sự bất bình trước ‘sự thiếu trung thực trong quá trình lựa chọn người đại diện từ đất nước chúng tôi, dẫn đến một đề cử sai lầm’.

Bức thư lặp đi lặp lại thông điệp: ‘Dù cho bạn bình chọn cho bất cứ ai, hãy đảm bảo rằng họ thật sự xứng đáng. Đừng lựa chọn sai lầm, hãy để tài năng thực sự tỏa sáng’.

Cùng nội dung được cho là chỉ trích trực tiếp Hồ Ngọc Hà là lời khẳng định: ‘Phần lớn chúng tôi sẽ bình chọn cho Sarah G. của Philippines, trong khi số khác lại thích những người còn lại’.

Đại diện MTV Việt Nam đã lên tiếng về vấn đề này, họ cho biết có một bộ phận fan công khai kế hoạch kêu gọi ủng hộ đại diện Philippines từ mấy ngày nay.

‘Chúng tôi đã có đầy đủ tài liệu, dựa trên cơ sở là số IP dùng Internet để đưa ra kết luận này. Họ gồm khoảng 50 người, tuy nhiên đều không phải là fan của Sơn Tùng M-TP hay Đông Nhi, Noo Phước Thịnh - những đối thủ của Hồ Ngọc Hà trong bảng đề cử vừa qua. Chúng tôi chọn cách im lặng vì không muốn làm mọi chuyện phức tạp hơn. Hy vọng các khán giả có thể bỏ qua những yêu ghét cá nhân, dốc sức bình chọn cho gương mặt đại diện của quốc gia mình vì tinh thần dân tộc’.


Trước đó, nhiều khán giả đã công bố video cho thấy sự bất thường trong khâu bình chọn của chương trình. Cụ thể, lượng phiếu dành cho Hà Hồ đột ngột tăng vọt trong những giờ cuối cùng trước khi bảng bình chọn đóng lại.
Đại diện MTV giải thích, họ theo dõi sát diễn biến và thấy lượng vote cho nữ ca sĩ tăng đều theo biểu đồ chứ không tăng bất thường.

Noo Phước Thịnh, một trong các ứng viên ban đầu của cuộc bình chọn, đã lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Noo bình luận về bức thư của các fan Việt: ‘Mình luôn được mẹ dạy là dù có chuyện gì, người trong một nhà phải đóng cửa bảo nhau trước đã, anh chị em đánh nhau sứt đầu mẻ trán thì gia đình chúng ta thiệt chứ hàng xóm người ta thấy, người ta cười cho’.

Đang ở nước ngoài nhưng Noo vẫn theo dõi sát sao diễn biến của sự việc. Anh bất bình vì đàn chị của mình vô tình bị lôi kéo vào một scandal mà cô hoàn toàn không biết trước. Anh khẳng định: ‘Chị là thần tượng của em và mãi mãi sẽ là như thế, nên em luôn tin chị. Chị không cần phải lên tiếng vận động hay kêu gọi gì thì chị vẫn là người xứng đáng nhất’. Theo Vietnamnet.

Mẹ Hồ Ngọc Hà chia sẻ niềm tự hào về con gái

Mới đây, mẹ của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã viết một dòng trạng thái khá tình cảm và tràn đầy yêu thương dành cho con gái trên Facebook.
hà hồ và mẹ
Hà Hồ và mẹ
hà hồ
Hồ Ngọc Hà thuở nhỏ
Điều này như một lời động viên con giữa lúc nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha đang bị các anti fan 'ném đá' trong vụ bình chọn đại diện Việt Nam tham dự EMA 2014 có nhiều điều khuất tất.

‘Nụ cười toả nắng tự thuở nào, thiên thần của mẹ vẫn vậy, là mùa xuân, là niềm tự hào, niềm hạnh phúc bất tận của đời mẹ. Cảm ơn tất cả những gì con đã quan tâm dành tặng mẹ... Hạnh phúc nào hơn thế trên cuộc đời này... Yêu con, yêu con nhiều lắm lắm’, mẹ nữ ca sĩ trải lòng và đăng kèm theo đó là những bức ảnh từ thuở nhỏ của Hồ Ngọc Hà.

Là người sát cánh cùng con trong nhiều hoạt động, mẹ Hà Hồ luôn gần gũi, quan tâm và thấu hiểu sự nghiệp lẫn cuộc sống của con gái. Không chỉ đồng hành cùng cô trong nhiều hoạt động từ thiện, mẹ của nữ ca sĩ còn thường xuyên trông cháu Subeo, sang Mỹ du lịch cùng con cháu. Theo Thanh niên.

Hoa hậu Thùy Lâm kể chuyện làm dâu Hà Nội


Quyết định từ bỏ mọi hào quang showbiz để lập gia đình, sinh con, Hoa hậu Thùy Lâm chia sẻ về quãng thời gian làm dâu Hà Nội:

Nói làm dâu Hà Nội không khó thì không đúng, bởi có rất nhiều điểm khác biệt giữa miền Nam với miền Bắc. Thời gian đầu mới ra đây tôi thấy khá tủi thân, chưa hòa nhập với cuộc sống mọi người. Chỉ cần 1 phút chồng quên mình, lo việc khác cũng khiến tôi suy nghĩ, tủi thân.

Tuy nhiên, sau 5 năm làm dâu ở Hà Nội tôi đã làm quen được với cuộc sống nơi đây.

Hàng ngày, bố mẹ chồng tôi vẫn dạy bảo dù công việc bận rộn cỡ nào đi chăng nữa thì vợ chồng, con cái luôn phải dành khoảnh thời gian bữa tối bên nhau, ngồi ăn cơm cùng với nhau. Cuối tuần cả nhà cùng nhau đi ăn, đi chơi hay đi siêu thị…

Tôi thấy đây là một điều rất hay và tôi sẽ luôn luôn giữ để dạy cho con mình điều đó. Chúng ta cần cố gắng duy trì những thói quen để các thành viên trong gia đình thân thiết, hiểu rõ nhau hơn.
thùy lâm
Thùy Lâm cũng cho biết mẹ chồng coi cô như con đẻ, những mâu thuẫn rất ít xảy ra:

Mẹ chồng tôi là người tương đối hiện đại, hiện đại cả về ngoại hình đến tính cách nhưng mẹ cũng có những nội quy nhất định đặt ra cho gia đình.

Nói chung, mẹ là người khá dễ chịu nên hai mẹ con ít khi xẩy ra mâu thuẫn lắm. Thậm chí, nhiều lúc tôi có cảm giác mẹ coi mình không phải là con dâu mà là con ruột trong nhà, lúc nào cũng được mẹ rất thương yêu.

Ví dụ như mỗi lần cãi nhau với chồng, mẹ lại đứng ra bảo vệ tôi, khiến tôi vô cùng xúc động: ‘Kệ nó, nó thích đi đâu thì nó đi, còn con thì ở đây…’, hoặc ‘Mẹ chỉ cưới vợ cho nó 1 lần thôi cho nên kiểu gì thì kiểu mẹ sẽ luôn bảo vệ con’. Theo MASK.

An My



Bình luận
vtcnews.vn