Một người tẩm xăng tự thiêu giữa nghĩa địa

Thời sựThứ Tư, 01/06/2011 01:52:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 1/6, hàng trăm người dân ở đây bàng hoàng phát hiện người đàn ông cháy xém, mùi xăng bốc lên nồng nặc...

(VTC News) – Sáng 1/6, hàng trăm người dân hiếu kỳ xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang (TP Đà Nẵng) bàng hoàng vì một người đàn ông tưới xăng tự thiêu tại nghĩa địa K3, xã Hòa Khương.
Theo người dân cho biết, vào khoảng 6h sáng 1/6, người dân đi chăn bò tại nghĩa địa K3, khu vực tộc Mai Đăng (xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện một người đàn ông trong tình trạng cháy xém, mùi xăng bốc lên nồng nặc xin nước uống. Ngay lập tức, người dân tri hô, kêu cứu. Tuy nhiên do bị bỏng nặng, nạn nhân chết ngay sau đó.
Vị trí nạn nhân tự thiêu ngay giữa nghĩa địa tộc Mai Đăng 

Cũng theo người dân chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, có một người đàn ông điều khiển xe mô tô hiệu Suzuki đi vào khu vực nghĩa địa tộc Mai Đăng cùng 1 bình nước xả vải.

Đến 6h sáng, khi người dân đi chăn bò qua đây thì phát hiện nạn nhân trong tình trạng trên. Qua xác minh, nạn nhân là Mai Đăng Cảm (SN 1970, trú phường Mân Thái, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng).
Hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc

Theo nguồn tin từ người thân nạn nhân, trước khi dùng xăng tự thiêu, nạn nhân không có biểu hiện bất thường. Tuy nhiên, có thể nạn nhân bức xúc chuyện gia đình hoặc công việc nên đã dẫn đến sự việc nêu trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ. Gia đình nạn nhân đang tiến hành các thủ tục ma chay đối với người tử nạn.
Bửu Lân


 Để biết điểm 6 môn thi TỐT NGHIỆP CẤP III sớm nhất

Bạn hãy soạn tin: THI3 <TenTinh> <SoBaoDanh> gửi 8730

Xem điểm của Số báo danh 123 tại Hà Nội, soạn: THI3 Hanoi 123gửi 8730

Xem điểm thi của Số báo danh 123 Huế, soạn: THI3 Hue 123 gửi8730

Điểm thi 8730 - Nhắn tin hôm nay – báo ngay khi có điểm
Bình luận
vtcnews.vn