Một người đàn ông tử vong sau 2 ngày ở trụ sở công an huyện

Pháp luậtThứ Hai, 03/08/2015 05:50:00 +07:00

Sau hơn 2 ngày bị giữ tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai, người đàn ông 43 tuổi đã tử vong.

(VTC News) - Sau hơn 2 ngày bị giữ tại trụ sở Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội), một người đàn ông 43 tuổi đã tử vong.

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Quảng Trường (SN 1972, trú tại Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội). Anh Trường làm nghề buôn bán tự do tại địa phương cùng gia đình. PV VTC News đã có mặt tại địa phương để tìm thông tin vụ việc.
Cháu Nguyễn Thị Huế (SN 1995, con gái nạn nhân Trường) kể lại, khoảng 11h30 phút ngày 31/7 anh Trường ở trong nhà và thấy ồn ào ở nhà hàng xóm nên chạy ra xem. Lúc này, cơ quan chức năng đang cưỡng chế ở ngôi nhà hàng xóm.
"Bố cháu có vào trong ngôi nhà đang bị cưỡng chế và bị công an bắt đi. Đến sáng nay (3/8), gia đình nhận được tin bố cháu đã tử vong do công an huyện Quốc Oai báo về" cháu Huế cho hay.
Chưa khỏi đau buồn sau khi nhận tin dữ chồng tử vong, chị Phùng Thị Tâm (SN 1975, vợ nạn nhân Trường) cho biết sau khi chồng bị đưa đi, chị Tâm và người thân mang thức ăn, quần áo đến trụ sở công an huyện nhưng chưa một lần được thấy mặt anh Trường.
Chị Phùng Thị Tâm (vợ nạn nhân) kể lại sự việc cho PV 
“Sáng nay (3/8 - PV), anh Nghiệp, công an thị trấn, gọi cho tôi bảo tôi chở cả bố chồng ra bệnh viện có việc cần gặp. Ra đến nơi thì anh Soạn, cán bộ công an huyện thông báo là chồng tôi chết rồi, bây giờ gia đình tính thế nào”, chị Tâm kể lại.
Chị Tâm được kể lại sáng nay, chồng chị chân tay bủn rủn, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện.
Chị Tâm và người thân không hề biết anh Trường bị bắt vì tội gì. Chị Tâm được mọi người kể anh Trường bị bắt vì tội chống người thi hành công vụ.
Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình nạn nhân Trường đã mời pháp y quân đội đến để khám nghiệm thay vì pháp y của huyện.

Liên quan đến vụ việc, trả lời phóng viên VTC News, một lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa huyện Quốc Oai xác nhận sáng nay có tiếp nhận một trường hợp bệnh nhân đã tử vong do Công an huyện chuyển đến. Vị lãnh đạo này khẳng định bệnh nhân tử vong ngoài bệnh viện.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn