Một người đàn ông nằm chết dưới mương sau TNGT

Thời sựChủ Nhật, 16/01/2011 07:52:00 +07:00

(VTC News) - Vào 11h trưa 15/1, một người nông dân đi thăm ruộng đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới mương nước cạnh đường quốc lộ 1A.

(VTC News) - Vào 11h trưa 15/01, một người nông dân đi thăm ruộng đã phát hiện thi thể một người đàn ông dưới mương nước cạnh đường quốc lộ 1A (đoạn chạy qua xã Cẩm Hưng, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh).

Nạn nhân là một người đàn ông gần 60 tuổi, được xác định tên là Mại, quê ở xã Cẩm Thịnh, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Nạn nhân nằm gục dưới mương nước, toàn thi thể bị lấm bùn đất, chân trái bị gãy.

Ngay lập tức công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt xác và xét nghiệm tử thi, tìm thấy trong túi nạn nhân có 168 nghìn đồng.

Theo lời của những người dân có mặt tại hiện trường, vào khoảng 23h đêm 14/01, cũng tại đoạn đường trên đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Những người dân ở ven đường đã kịp thời có mặt và đưa 3 thanh niên,  vào bệnh viện. Nguyên nhân của vụ tai nạn chưa được làm rõ và do trời tối nên không ai phát hiện thêm điều gì. Cho đến trưa hôm sau thì mới phát hiện ra thi thể của người đàn ông gần 60 tuổi như trên

Nguyên nhân vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Nguyễn Hiệp


Bình luận
vtcnews.vn